Thiên Đường Món Gà Tươi Đủ Loại Sốt Tại Sài Gòn, Ở Đâu?

Nếu là tín đồ của món Gà, đảm bảo cái tên Papa’s Chicken không thể nào bạn chưa hề nghe qua khi mà thương hiệu này đã ra đời được 7 năm. Vậy tại sao không thử dạo một vòng, xem ở đây, có món gà gì đặc biệt ngon và ngoài món gà thì món gì là nên thử nhé!
 
Địa điểm lần này tôi chọn khám phá là chi nhánh của Papa’s Chicken trên mặt tiền đường Cách Mạng Tháng Tám. Đẹp, rộng rãi, bắt mắt, không có cảm giác ngột ngạt, đó là những cảm giác đầu tiên khi tôi đặt chân vào nơi này. Mùi thơm sực nức của những món bàn bên đang dùng, tiếng cười, tiếng muỗng nĩa chan chát trên dĩa gợi cho tôi một cảm giác vừa vui vẻ, vừa có sự tươi trẻ trong nhà hàng này.
 
Thông thường, khách đến đây có thể dạo một vòng để có thể chọn cho mình một không gian vừa ý. Ví dụ, ở tầng trệt thì được làm theo kiểu không gian đơn giản, rộng rãi và có tính kết nối thì ở tầng trên lại có tính riêng tư hơn với hai khu: “Khu nhà máy” Papa’s và “Khu hiện đại” với góc nhìn đẹp hướng xuống mặt đường. Cả hai khu này đều được trang trí bắt mắt, thích hợp cho những bạn nào thích selfie nha! Thậm chí, có một khu vực với những vách ngăn dựng cao hẳn lên, nhóm của bạn có thể chọn ngồi trong này, vừa có tính riêng tư, nhưng cũng không bị cách biệt nhé. Nhân viên của Papa’s sẽ hỗ trợ bạn tận tình cho bạn tìm được một chỗ ngồi yêu thích đó. 
 
Không gian “nhà máy” Papa’s Chicken
 
Không gian hiện đại nhìn ngắm mặt đường, khu này có vài chỗ được ngăn cách rất riêng tư nha
 
Chọn cho mình một chỗ ngồi xong thì đừng quên lật giở menu gọi ngay cho mình một phần gà chất lượng nha. Ở Papa’s, bạn có thể gọi hẳn cho mình một đĩa gà cỡ lớn (250k/con/2 – 3 người ăn) hoặc là gọi cho mình một đĩa gà nhỏ (130k/nửa con) nên cứ tùy theo sức ăn mà cân nhắc. Thậm chí, nhiều bạn đến đây còn lựa cho mình một đĩa lớn với hai vị khác nhau, ăn đỡ chán miệng. Cũng giống như nhiều quán ăn Hàn Quốc khác, đồ ăn kèm ở đây rất phong phú như kim chi, củ cải muối, bắp cải trộn... để nhâm nhi trong khi đợi món.
 
Gà không xương mật ong với topokki - miếng gà nóng giòn với lớp mật ong phủ kín xung quanh, vừa có độ ngọt dịu của mật và độ ngọt tươi của thịt. Mùi thơm dịu dịu, cộng thêm cảm giác khoái chí khi cắn phải miếng topokki dẻo, giòn cạnh rất thích miệng.
 
Gà tẩm gia vị mặn mà vừa phải, cũng tương tự gà sốt mật ong, khi miếng gà được bao phủ toàn bộ lớp sốt xung quanh, kết hợp với mùi thơm của mè thi thoảng. Xé miếng gà tươi, nóng hổi cộng với sốt gia vị thấm vào bên trong lớp thịt, gần như ăn món này không cần chấm thêm gì. Cẩn thận, đừng vì ngon quá mà ăn vội kẻo phỏng nha! À, món này vị cũng hơi ngọt nha.
 
Còn gà rán sốt cay, về ngoại hình không khác gà tẩm gia vị, có điều ẩn chứa bên trong lớp sốt bắt mắt là có độ cay cũng đủ tê tê đầu lưỡi đó nha. Ai không quen ăn cay nên hỏi thử nhân viên món này trước khi gọi nha.
 
Gà rán nước tương vừa có hương vị quen thuộc do “sốt” là mùi vị của nước tương. Thịt gà tươi mà cộng kèm với mùi thơm của nước tương làm nồng lên mùi thơm khiến bạn phải thòm thèm khi tách từng thớ thịt gà chiên giòn bên ngoài đó nha.
 
Còn đây l�đĩa lớn nguyên con, với hai vị gà tẩm gia vị và gà nước tương
 
Không thì chọn gà phô mai – một trong những món tủ của quán. Gà mềm ngon, quấn quấn cuộn cuộn với phô mai phủ ngập núc ních, cắn vô một miếng, vị béo của phô mai, cay của nước sốt và ngọt của thịt cứ gọi là không dừng lại được.
 
Và vì gà chỉ được chế biến khi có khách gọi để đảm bảo độ nóng giòn nên khách thường phải chờ khá lâu. Nên, trong lúc chờ đợi bạn có thể gọi cho mình những món ăn khác để thay thế trước khi oanh tạc bữa tiệc gà. Đáng kể trong đó có những món từ Hàn Quốc như cơm nắm, cơm cuốn, súp kim chi... đến những món mang hương vị Tây hơn như Pizza Thịt Bò, Pizza Thịt xông khói, mì Ý Carbonara,... là những cái tên xuất sắc phải thử đó nha.
 
Súp kim chi không quá cay, với sợi mì Hàn Quốc to bản, dai dai, sật sật, cộng thêm kim chi, nấm, cải,... vừa chưa vừa đậm rất dễ ăn. Bạn nào thích món Hàn chắc chắn gặp món này nhớ kêu, nhưng chú ý là một phần như vầy đủ 2 người ăn luôn đó, đừng dại kêu một mình là không ăn được mấy món còn lại nha.
 
Cơm nắm khá to, đĩa này chắc cũng 3 người ăn vẫn đủ. Viên cơm dẻo, thơm mùi rong biển lắm nha.
 
Mì Ý Carbonara cực ngon với lớp kem béo dịu, nấm thơm, thịt xông khói mặn mà, nên khách ăn không ngán miệng một tí nào. Phần mì này nên ăn khi còn nóng, thơm lắm nhé!
 
Pizza Thịt xông khói với lớp phô mai kéo sợi nhìn khó mà từ chối được. Pizza là loại đế mỏng, phủ ngập phô mai các loại lên trên, cộng thêm ít thịt xông khói vừa beo béo, vừa mặn mà, ai mà nghiện món Âu hay từng ăn nhiều loại pizza sẽ không thể không khen món này.
 
Qúa trời đồ ăn ngon, đã vậy giá lại khá rẻ khi chỉ dao động từ 50k/phần nên thả ga ăn mà vẫn còn rủng rỉnh tiền trong túi. Vậy nên, nếu còn chần chừ cho mình một chỗ đã miệng, no bụng cùng với nhóm bạn thì đừng bỏ qua Papa’s Chicken nhé!
 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4769526042436009270

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item