Những "lời hứa" gió bay của Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên xin lỗi, hứa rất hay sau mỗi lùm xùm nhưng cô liên tục thất hứa hoàn thiện bản thân vì scandal vẫn liên tiếp xảy ra.

Trong 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên được xem là người đẹp vướng nhiều ồn ào nhất. Những scandal liên tiếp đã khiến hình ảnh của cô ngày càng xấu đi trong mắt công chúng. Mới đây, người đẹp gốc Nam Định bị chỉ trích nặng nề bởi hành động hút thuốc nơi công cộng.
Giữa ồn ào clip hút thuốc, Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô viết: “Duyên xin lỗi vì đã làm mọi người buồn khi phải nghe, đọc những tin tức không hay về Duyên trong thời gian qua. Duyên đã không thận trọng khi thể hiện cá tính, chiều chuộng cái tôi bằng những hành động dễ gây tranh cãi với cộng đồng”.
Lời chia sẻ của Kỳ Duyên không nhận được sự cảm thông của dư luận. Cô tiếp tục bị cộng đồng cư dân mạng chỉ trích. Thậm chí, Kỳ Duyên còn bị nhiều người hâm mộ quay lưng bởi chính cô đã phá vỡ sự tin tưởng vào những lời hứa hẹn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân với cương vị hoa hậu. 
Còn nhớ, cuối năm 2014, Kỳ Duyên vướng lùm xùm về dòng chia sẻ của MC Thảo Vân. Theo đó, nữ MC “khuyên răn” Hoa hậu Việt Nam 2014 nên chú tâm hơn vẻ đẹp bên trong hơn là liên tiếp tung các bộ ảnh khoe vẻ đẹp của mình. Ngay sau đó, Kỳ Duyên đã viết một bức tâm thư khá dài chia sẻ cảm xúc của mình về những ồn ào từ khi giành vương miện.
Hoa hậu Việt Nam 2014 viết: “Những ngày qua, từ khi em đăng quang, em biết có rất nhiều ý kiến trái ngược nhau, thật trong đáy lòng, em trân trọng cảm ơn tất cả mọi người. Em nghĩ, yêu thì sẽ khen nhưng chê cũng không hẳn đã là ghét. Con người không ai hoàn thiện, nên em chắc chắn rằng vẫn còn những thiếu sót.
Tất cả các anh chị đi trước đã có lời góp ý, khuyên bảo em, em thấy đó là ý tốt, thực sự em rất trân trọng, bởi em hiểu ý nghĩa sâu xa của các anh chị, và em thấy mình cần phải điều chỉnh và thực sự thì em đã và đang điều chỉnh mọi hoạt động để nó bắt đầu đi vào quỹ đạo.
Các anh chị đi trước có góp ý cũng là muốn tốt cho em, em cảm nhận được điều đó và rất biết ơn, vì anh chị cũng giống như bố mẹ, người thân của em vậy, đó là điều em cảm thấy rất may mắn bởi trong cuộc sống này không phải ai cũng nhận được sự quan tâm, chăm sóc, chỉ ra lẽ phải trái cho mình. Em nghĩ mọi người kỳ vọng ở một hoa hậu và em thấy trọng trách của mình là phải làm tốt sứ mệnh của một hoa hậu”.
Tuy nhiên, cuối tháng 1/2015, Kỳ Duyên bị "tố" vô lễ với bố mẹ. Một cư dân mạng chia sẻ rằng đã chứng kiến Hoa hậu Việt Nam 2014 nói chuyện qua điện thoại với bố mẹ bằng giọng điệu cáu gắt vì không chuẩn bị giày tập cho cô. Sau đó, Kỳ Duyên còn bắt bố mang giày của mình đến phòng tập. 
 Hoa hậu Kỳ Duyên. 
Được biết, khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014, trong các cuộc phỏng vấn, Kỳ Duyên luôn nhấn mạnh rằng việc học tập luôn là ưu tiên hàng đầu của mình. Cô cũng cho biết nếu có tham gia sự kiện thì sẽ chỉ trong cuối tuần hay thời gian rảnh rỗi.
Tuy nhiên, vào tháng 3/2015, Kỳ Duyên đã xin nghỉ một buổi tập quân sự ở trường học để tham gia một buổi khai trương cửa hàng của một người quen. Hành động này nhanh chóng khiến cô hứng chịu chỉ trích từ công chúng.
Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng từng kể lể, hứa hẹn rất hay sau lùm xùm dáng ngủ kém duyên của mình trên máy bay bị chụp và chia sẻ trên mạng xã hội vào tháng 7/2015. Kỳ Duyên cho biết, cô đã ngủ thiếp trên máy bay vì quá mệt khi phải bay vào Sài Gòn tham gia sự kiện và trở về Hà Nội học trong cùng một ngày.
Người đẹp gốc Nam Định bày tỏ mong muốn mọi người sẽ thông cảm bởi áp lực công việc và học tập khiến cô phải tranh thủ chợp mắt trong khi di chuyển. Hoa hậu Kỳ Duyên cũng kể rằng cô vẫn đang nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân trong cả học tập và công việc.
Tuy nhiên, sau lời chia sẻ này, scandal vẫn tiếp tục nổ ra. Cụ thể, đăng tải loạt ảnh quảng cáo cho một hãng chăn ga gối đệm, Kỳ Duyên vô tình để lộ bàn chân bẩn. Nhiều ý kiến cho rằng, Kỳ Duyên là hoa hậu thì nên phải chú ý giữ gìn hình ảnh của mình.
Có thể thấy, Hoa hậu Kỳ Duyên nói giỏi nhưng thật khó để chứng minh lời hứa hẹn sẽ xảy ra. Càng ngày chính cô khiến công chúng mất dần sự tin tưởng.

Theo kiến thức

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 2363755510195197453

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item