Chỉ mình Dương Hoàng Yến bị "kỳ thị" ở Hoa hậu Biển 2016?

Câu chuyện chuyên nghiệp của BTC cuộc thi Hoa hậu Biển 2016 đang trở thành chủ đề tranh cãi của dư luận.


Đêm 21/5/2016, ca sĩ Dương Hoàng Yến lên tiếng "tố" BTC cuộc thi Hoa hậu Biển 2016 thiếu chuyên nghiệp và vô trách nhiệm trong việc đối đãi với các nghệ sĩ biểu diễn trong đêm Chung kết.
Theo lời Dương Hoàng Yến, cô được chính BTC đặt lịch mời hát, nhưng ngoài việc thông báo lịch tổng duyệt lúc 2h sáng, BTC còn thiếu tôn trọng khi không đưa hình ảnh, thông tin của cô vào poster quảng bá cho chương trình.
Chỉ mình Dương Hoàng Yến bị kỳ thị ở Hoa hậu Biển 2016? - Ảnh 1.
Tên tuổi của Dương Hoàng Yến hoàn toàn không có trong poster chương trình mặc dù cô được BTC mời diễn từ đêm Bán kết tới Chung kết.
Ngoài ra, việc sắp xếp phòng nghỉ cho Dương Hoàng Yến cũng rất tệ, thậm chí, BTC còn không trả tiền cát-xê cho cô theo hợp đồng.
Trả lời trên Kênh 14, bà Hoài - Giám đốc sản xuất chương trình Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 cho biết, bà chưa hề nhận được phản hồi nào về sự "thiếu chuyên nghiệp" trong cách đối đãi của BTC với nghệ sĩ.
Bà Hoài cũng cho rằng nữ ca sĩ họ Dương đã quá khắt khe: "Thời điểm như hôm qua thì rất đông, Tuần Châu cháy phòng. Có thể do vậy mà ê kíp sắp xếp một số khách sạn vệ tinh xung quanh để các nghệ sĩ nghỉ ngơi.
Chỉ mình Dương Hoàng Yến bị kỳ thị ở Hoa hậu Biển 2016? - Ảnh 2.
Tấm poster và phòng nghỉ mà BTC sắp xếp cho Dương Hoàng Yến.
Và phòng ốc thì không được như ý bạn ấy (Dương Hoàng Yến). Vì các nghệ sĩ thì quen được chiều chuộng rồi mà".
Liên hệ với anh Hồng Quang Minh - quản lý của ca sĩ Dương Hoàng Yến, anh Minh tỏ ra khá bức xúc:
"Trước khi bài báo đó được đăng tải, trưa nay (ngày 22/5) chị Hoài có nhắn tin cho Yến để xin lỗi về sự việc trong buổi tối hôm đó. Chị Hoài cũng nói rằng mong Yến thông cảm cho những sơ xuất của bên BTC.
Chỉ mình Dương Hoàng Yến bị kỳ thị ở Hoa hậu Biển 2016? - Ảnh 3.
Tin nhắn bà Hoài gửi Dương Hoàng Yến.
Chúng tôi cũng không muốn làm lớn chuyện nên không đưa ra bất cứ phản hồi nào khác. Thế nhưng khi trả lời trên báo, chị Hoài lại đưa ra những thông tin khác hẳn.
Thời điểm ở Tuần Châu, Yến đã liên hệ với BTC và phản ánh những thông tin liên quan đến sự việc, nhưng phí BTC hoàn toàn im lặng. Vậy mà chị Hoài lại nói rằng chị ấy không hề nhận được thông tin nào phản hồi về sự việc nói trên.
Trong tin nhắn gửi cho Yến, chị Hoài thừa nhận sơ xuất trong việc bố trí phòng nghỉ cho nghệ sĩ, nhưng trong bài báo thì chị ấy lại nói rằng "nghệ sĩ thì quen được nuông chiều".
Chỉ mình Dương Hoàng Yến bị kỳ thị ở Hoa hậu Biển 2016? - Ảnh 4.
Đại diện BTC Hoa hậu Biển 2016 cho rằng Dương Hoàng Yến "đã quen được nuông chiều".
Trong tất cả các hợp đồng biểu diễn, chuyện phòng ốc của nghệ sĩ đều được quy định 1 cách rõ ràng nên không thể nói rằng Yến "đòi hỏi" hay "quen được nuông chiều" trong vấn đề này.
Như tôi được biết, không chỉ riêng Yến mà một số nghệ sĩ khác cũng gặp trở ngại khi làm việc với BTC cuộc thi.
Chúng tôi sẵn sàng đối chất với BTC Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 về những thông tin mà chúng tôi đưa ra".
Liên hệ với anh Sâm - quản lý của ca sĩ Noo Phước Thịnh, đồng thời là người đồng hành cùng Noo Phước Thịnh trong buổi biểu diễn tại Tuần Châu, Hạ Long vào tối 21/5, anh Sâm cho biết phía Noo hoàn toàn không gặp trường hợp như Dương Hoàng Yến:
Chỉ mình Dương Hoàng Yến bị kỳ thị ở Hoa hậu Biển 2016? - Ảnh 5.
Cũng biểu diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Biển 2016, Noo Phước Thịnh không hề gặp vấn đề khó chịu nào với BTC.
"Từ trước tới nay, khi đi diễn ở bất cứ đâu, chúng tôi luôn chủ động trong việc đi lại và đặt phòng nghỉ. Chính vì thế, tôi và Noo không gặp vướng mắc gì với BTC Hoa hậu Biển 2016 về vấn đề này.
Ngoài ra, khi Noo di chuyển từ khách sạn ra sân khấu, BTC đã bố trí 1 chiếc xe đưa đón cậu ấy. Về tiền cát-xê của Noo, BTC cũng thanh toán ngay sau khi chương trình kết thúc. Chúng tôi không hề gặp phải khúc mắc gì với BTC chương trình".
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 7341022557126719359

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item