Cuộc sống của Thủy Top khi "rũ bỏ" được danh hiệu nhạy cảm này

Sự cố gắng của Thủy Top đã khiến dư luận dần quên đi một cô hot girl sexy, sốc nổi. Thay vào đó là một nữ ca sĩ trẻ nghiêm túc, chín chắn và trưởng thành hơn.


Nhắc đến Thủy Top, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một cô hot girl sở hữu ngoại hình và phong cách vô cùng sexy, nóng bỏng.
Nổi tiếng ở thời điểm dân mạng sôi sục trào lưu "siêu vòng 1", đây cũng là biệt danh gắn liền với nàng hot girl này một thời gian rất dài.
Tuy nhiên, năm 2009, khi tên tuổi vẫn đang rất nổi tiếng, Thủy Top bất ngờ quyết định sang Mỹ du học và gần như vắng bóng hoàn toàn trong các hoạt động của showbiz Việt.
5 năm sau trở về nước, Thủy Top khiến nhiều người sửng sốt về sự thay đổi đáng kể của mình. Cô trở nên chín chắn và trưởng thành hơn.
Cô quyết tâm rũ bỏ hình ảnh hot girl "siêu vòng 1" ngày nào để bước vào con đường nghệ thuật một cách chuyên nghiệp.
"Hãy cứ để mọi người gọi tôi là Thủy Top như trước kia. Tôi là Thuỷ Top sexy nhưng không ngu ngốc. Hiện có rất ít phụ nữ vừa sexy vừa có học thức nhưng tôi tin mình làm được điều đó", đây là điều Thủy Top từng muốn chứng minh.
Cuộc sống của Thủy Top khi rũ bỏ được danh hiệu nhạy cảm này - Ảnh 1.
Cuộc sống hiện tại, Thủy Top dành phần lớn thời gian trong ngày cho việc tập luyện. Nó không chỉ là những bài tập đơn thuần, mà thật sự là những giờ "khổ luyện" rất nghiêm túc của cô với huấn luyện viên.
Cuộc sống của Thủy Top khi rũ bỏ được danh hiệu nhạy cảm này - Ảnh 3.
Cùng với đó, cô không xao nhãng việc luyện tập thanh nhạc để cho mang những sản phẩm chất lượng đến với khán giả.
Cuộc sống của Thủy Top khi rũ bỏ được danh hiệu nhạy cảm này - Ảnh 4.
Lời nói đi đôi với hành động, hình ảnh của Thủy Top hiện tại không còn gắn liền với những bộ trang phục nóng bỏng, những bộ hình táo bạo cùng những phát ngôn có phần thiếu suy nghĩ nữa.
Bên cạnh đó, cô cho ra đời các sản phẩm âm nhạc nghiêm túc dưới cái tên thật của mình: Huỳnh Minh Thủy. Cô tham gia vào các gameshow truyền hình và được khán giả đón nhận.
Hằng ngày, Thủy Top dành một khoảng thời gian khá nhiều của buổi sáng để tới phòng tập gym. Đó cũng không phải là khoảng thời gian "khổ luyện" thực sự của cô nàng để gìn giữ được thân hình khỏe mạnh, săn chắc.
"Đều như vắt chanh cứ 7 giờ sáng cô gái đã ngoan ngoãn vác xác tới phòng gym tự nguyện hành xác" với những "bài gym điên cuồng cùng huấn luyện viên dã man nhất Việt Nam", Thủy Top tâm sự.
Bên cạnh đó, Thủy Top cũng không xao nhãng việc luyện tập thanh nhạc để hoàn thiện giọng hát của mình, cho ra đời những sản phẩm âm nhạc nghiêm chỉnh.
Có những lúc, dù rất mệt mỏi nhưng cô nàng vẫn phải tự động viên bản thân trên trang cá nhân:"Quay từ 5 giờ sáng hôm trước tới 2 giờ sáng hôm sau. Cả năm lao động không ngừng nghỉ, giờ bận tới mức không mở được mắt với nhiều suy nghĩ và bài học.
Có những lúc yếu đuối chùn chân muốn bỏ cuộc nhưng rồi lại tự dặn bản thân là hãy cố lên nào. Top never stops. Meo Meo!".
Khi tham dự các sự kiện giải trí, Thủy Top không còn "đốt ánh nhìn" bởi những bộ trang phục kiệm vải như trước đây nữa. Thay vào đó là những bộ cánh nghiêm ngắn, kín đáo vào sang trọng hơn.
Cuộc sống của Thủy Top khi rũ bỏ được danh hiệu nhạy cảm này - Ảnh 5.
Cuộc sống của Thủy Top khi rũ bỏ được danh hiệu nhạy cảm này - Ảnh 6.
Thủy Top của hiện tại không còn trưng trổ và sốc nổi như trước kia nữa, mà kín đáo và nghiêm ngắn hơn rất nhiều.
Cuộc sống của Thủy Top khi rũ bỏ được danh hiệu nhạy cảm này - Ảnh 7.
Bên cạnh đó, cô cũng tham gia các hoạt động từ thiện, tình nguyện vì cộng đồng.
Cuộc sống của Thủy Top khi rũ bỏ được danh hiệu nhạy cảm này - Ảnh 8.
Về cuộc sống riêng, được biết Thủy Top sinh ra và lớn lên trong một gia đình có tiềm lực tài chính mạnh ở Hà Nội.
Tuy nhiên, vốn bản tính thích tự lập nên sau khi đi du học về, cô quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp và tự thân trang trải mọi khoản chi phí của mình ở đây.
Dù là "tiểu thư" của một gia đình trâm anh thế phiệt nhưng Thủy Top vẫn có một cuộc sống rất bình thường, giản dị. Cô đi làm bằng taxi, sống trong một căn hộ đi thuê ở một khu chung cư.
Trên trang cá nhân, Huỳnh Minh Thủy cũng chưa bao giờ khoe cuộc sống xa xỉ, quyền quý của mình và gia đình.
Điều được cô chia sẻ nhiều nhất là những trải nghiệm của bản thân về cuộc sống, những khoảng thời gian dành cho bạn bè, công việc và chính bản thân mình.
Về phong cách thời trang thường ngày, thi thoảng Thủy Top vẫn diện những bộ đồ táo bạo, nhưng theo một cách văn minh và thời thượng hơn, không khiến người nhìn thấy phản cảm.
Cuộc sống của Thủy Top khi rũ bỏ được danh hiệu nhạy cảm này - Ảnh 9.
Cuộc sống của Thủy Top khi rũ bỏ được danh hiệu nhạy cảm này - Ảnh 10.
Những bộ trang phục thường ngày của Thủy Top vẫn táo bạo nhưng tinh tế và hợp lý hơn.
Cuộc sống của Thủy Top khi rũ bỏ được danh hiệu nhạy cảm này - Ảnh 11.
Khoảnh khắc Thủy Top vui vẻ cùng bạn bè.
Cuộc sống của Thủy Top khi rũ bỏ được danh hiệu nhạy cảm này - Ảnh 12.
Ảnh chụp trong một chuyến du lịch của Thủy Top.
Cuộc sống của Thủy Top khi rũ bỏ được danh hiệu nhạy cảm này - Ảnh 13.
Cuộc sống của Thủy Top khi rũ bỏ được danh hiệu nhạy cảm này - Ảnh 14.
Những khoảnh khắc đời thường bình dị của Thủy Top chia sẻ trên trang cá nhân.
Cuộc sống của Thủy Top khi rũ bỏ được danh hiệu nhạy cảm này - Ảnh 15.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6458333069018663825

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item