Xuýt xoa với top 7 quán lẩu độc – lạ teens Sài Thành khó có thể làm ngơ

Bên cạnh một số “thương hiệu lẩu” quen thuộc thì Sài Gòn cũng đã “nhập khẩu” thêm những quán có các món lẩu khá độc đáo và lạ mắt như: lẩu hàu kim chi,  lẩu tokpokki,... Và đặc điểm chung là món nào cũng “ngon lành cành đào”. Nghe có vẻ hấp dẫn đúng không các bạn? Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống khám phá thôi nào.
1. Lẩu hàu kim chi Chilli Quán
Những món lẩu thông thường với thịt gà, bò, ếch… dường như đã không còn “chiều chuộng” khẩu vị của bạn thì hãy thử món lẩu hàu sữa nhé, chắc chắn sẽ mang đến hương vị mới lạ kích thích vị giác của bạn đấy!

Mấy “em” hàu tươi sống, béo mọng cùng các loại rau, nấm thanh mát hòa quyện với nước lẩu chua cay đậm đà độc đáo ăn cùng với hột gà béo béo nữa là bao ghiền luôn!
2. Lẩu Tokpokki hải sản Poki Poki
@ceranie159
@yenoleah
@meantwinsfood
Nối lẩu đầy ăm ắp đủ các loại hải sản: ghẹ, nghêu, mực, vẹm... rất tươi ngon và đậm đà sẽ khiến bạn khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của “ẻm”.
Sôi lên đảo đều là có màu vàng óng ánh như vậy, vị nước dùng khá ổn, vị cay vừa phải. Trời lạnh lạnh dô đây “xì xụp” là số dzách.

3. Lẩu xương dê Tài Ký
Lẩu xương dê 150k/cái ăn cỡ 4 người mới hết nồi lẩu đó rẻ quá xá rẻ luôn! Cả nồi toàn xương ống, sau khi “gặm” hết thịt bên ngoài thì sẽ cắm ống hút vào để hút tủy bên trong đã chưa nè?
Nước lẩu vừa ăn, mùi thịt dê khá đậm nhưng không bị hôi ăn có mùi thuốc bắc nhẹ, cực kì nhẹ, nên không phải lo lắng vụ này ăn kèm với lẩu còn có măng, đậu hủ ky và khoai môn cho đỡ ngán nữa

4. Lẩu nướng Thái Lan Poipet 7
Lẩu Poipet này nổi tiếng với cách ăn lạ và độc nè, phần lẩu là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc nướng hải sản ở trên còn bên dưới là nước lẩu chứ không phải nhúng thẳng vào nước như mấy lẩu khác đồ ăn thì ướp theo vị của Thái.
Sẽ có từng nhân viên bê mâm đến cho mình “chọn mặt đặt tên” tại chỗ với mức giá giao động từ 10 – 60k/dĩa. Điểm đặc biệt ở quán này là các loại nước chấm được giới thiệu là từ Thái “cặp nách mang về”.
Cách chế biến đã lạ cách ăn cũng độc luôn, sau khi nướng và trụng mì xong các thứ nhân viên sẽ trộn sốt lên cho mình đĩa mì khô vậy nè, hấp dẫn miễn bàn, hương vị cũng khá ngon, đậm đà vừa miệng lắm. Nước lẩu ở đây khá ngon, vị chua ngọt thanh thanh của chanh với cam thảo và một số gia vị khác nên nước lẩu thơm ngọt dịu chứ không quá gắt.

5. Lẩu ốc Pattaya Ốc Nhớ Sài Gòn
Lẩu ốc sẽ mang đến hương vị mới mẻ tiếng giòn giòn sựt sựt của thịt ốc tươi ngon, đầu lưỡi tê tê cay cay bởi ớt trưng quyện với nước lẩu nóng hổi bốc khói nghi ngút, mùi dấm bỗng thơm dịu đặc trưng không thể thiếu…Món này ăn với bún là hết ý nhá.
Nước lẩu mới đặc biệt giống nước lẩu thái nhưng mà có thêm nước cốt dừa béo béo lạ lạ na ná như Tom Yum ăn thích cực kỳ.

6. Lẩu trong ly Family Mart
Thường thì người ta dùng món lẩu trong nồi trong chén còn đây dùng lẩu trong ly cực kỳ tiện lợi
Bạn có thể chọn đến tận 14 topping khác nhau từ thịt cá đến một số loại rau củ, dùng chung với bún và nước lẩu mang hương vị chua chua, cay cay, đậm đà của vị lẩu thái được rất nhiều teens nhà mình ưa chuộng.

7. Lẩu bún bò Mô Tê Quán
Bún bò ăn theo tô là chuyện thường đằng này bún "đoàn kết", đồ ăn đi kèm "bề thế" cùng nồi lẩu đượm sắc “nồng nàn quyến rũ” ăn kiểu vậy mới “phê” nè!
Nước lẩu được lấy từ nước hầm xương kết hợp với các nguyên liệu: củ cải trắng, chả cua, mọc, bò viên, thịt bò và đặc biệt: khoai môn nên chỉ cần húp nước lẩu thôi đã thấy đậm đà, ngọt thịt và thoảng hương khoai, cắn miếng khoai có cảm giác dẻo và bùi bùi.
Với những viên bò dai và giòn, thịt bò ngon mềm rồi gân bò, mọc, chả cua, rau sống tất cả hòa quyện mang đến hương vị thơm ngon khó tả làm bạn chỉ muốn ăn mãi không thôi.
Theo DiaDiemAnUong

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7147028356353781320

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item