Truy lùng 7 điểm đến thích hợp nhất cho “hội độc thân”

Ai bảo chỉ có những cặp đôi yêu nhau mới đi du lịch cùng nhau đó nhỉ? Các chàng trai, cô gái trong “hội chị em bạn dì’” cũng có thể bắt tay lên kế hoạch vi vu đó đây mà. Nếu chưa suy nghĩ nên đi chỗ nào thích hợp cho nhóm của mình thì hãy tham khảo một vài điểm đến dưới đây nhé các bạn!
1. Hòn Sơn
Một trong những điểm đến tuyệt đẹp, mà hội FA không nên bỏ qua đó chính là Hòn Sơn nằm ở Kiên Giang. 

Đảo Hòn Sơn nằm ở giữa đảo Nam Du và đảo Hòn Tre, hòn đảo này được xem là một trong những hòn đảo hoang sơ đẹp nhất Kiên Giang.
Đến đây, các bạn sẽ được thả ga tắm biển, ngâm mình dưới làn nước trong xanh, lặn ngắm san hô và thưởng thức vô vàng  món ngon hải sản.  
Ảnh: Instagram vanhdang
Ảnh: Instagram pooh2403
Với khung cảnh thơ mộng và yên tĩnh của Hòn Sơn sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thoải mái và yên bình bên những người bạnh thân thiết của mình. 
2. Đà Nẵng – Hội An
Đà Nẵng – Hội An là 2 điểm đến bạn nhất định phải đi cùng hội bạn thân khi đang còn “phòng không chiếc bóng” nha! Tại sao ư?
Ảnh: Instagram julybui
Vì Đà Nẵng – Hội An quá xinh đẹp, không đi bạn sẽ cảm thấy tiếc nối cho mà xem. 
Ảnh: Instagram stepchan 
Một số điểm nổi bật ở Đà Nẵng mà bạn đừng nên bỏ qua là Bà Nà Hills, công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài, Khu phim trường Thuận Phước Field, cầu khóa tình yêu,…
Ảnh: Instagram truoghoagmaianh
Ảnh: Instagram huyen.mino2212
Từ Đà Nẵng bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Hội An để khám phá những con đường xưa cũ yên bình của phố cổ cũng thú vị lắm đó các bạn!

3. Sơn Mỹ Beach
Nếu ‘hội chị em bạn dì” của bạn đang tìm chỗ ăn chơi “bao vui” mà tốn tầm 1 triệu trở lại thì chỉ ngay Sơn Mỹ Beach nghen.
Ảnh: Instagram 2709
Nằm cách Sài Gòn khoảng 140km, Sơn Mỹ beach tọa lạc tại xã Sơn Mỹ, tỉnh Bình Thuận được xem là một trong những địa chỉ vui chơi mới nổi trong thời gian gần đây. 
Ảnh: phuong my
Ảnh: Instagram hanie.pinky
Cắm trại, dã ngoại ngoài trời hay tận hưởng giấc ngủ trưa với những căn lều được dựng sẵn trên một bãi cát trắng mịn của biển Sơn Mỹ là ý tưởng tuyệt vời được nhiều bạn trẻ lựa chọn tại đây. 
Ảnh: Instagram duyenumiii
Đến với Sơn Mỹ Beach, bạn sẽ được tắm biển thỏa thích, tham gia nhiều trò chơi dưới biển như chèo xuồng, Jetski hay kéo phao. 
Đặc biệt, nếu đã đến đây bạn đừng quên ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên những ngôi nhà gỗ xinh xắn nhé!

4.  Đảo Nam Du
Ngại gì mà không chi tiền cho chuyến khám phá “thiên đường” Nam Du  cùng với hội bà tám hả các bạn.
Ảnh: Instagram annoying_strawberry
Ảnh: Instagram ynnanina
Không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi, đảo Nam Du còn là điểm đến yêu thích của rất nhiều bạn trẻ tìm đến nghỉ nghơi, thư giãn để xả xì- trét nữa đó!
Ảnh: Instagram bytazdang
Lần đầu tiên đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này, chắc chắn các bạn sẽ  thích thú với khung cảnh tiên nhiên vô cùng thơ mộng của bờ cát mịn màng, những hàng dừa đung đưa trước gió và làn nước trong veo nữa đấy!
Ảnh: Instagram chanphai
Ảnh: Instagram joannazhenng
Ảnh: Instagram joannazhenng
Những điểm đến nổi bật ở đảo Nam Du mà bạn không nên bỏ qua như: Bãi Cây Mến, Bãi Ngự, Bãi Chệt, Hải đăng Nam Du, Hòn Mấu, Hòn Nồm, Bãi Chướng, Hòn Ngang, Đường lên đỉnh Ma Thiên Lãnh,…
5. Hang Rái - Vịnh Vĩnh Hy
Nếu team của bạn đều là những người mê chụp choẹt, khoái post ảnh tự sướng lên facebook thì rủ nhau ra Hang Rái - Vịnh Vĩnh Hy là “chuẩn” nhất nha các bạn!
Ảnh: Instagram danghoangvo
Hang Rái khi sở hữu vẻ đẹp yêu kiều quyến rũ khiến ai ai cũng ngẩn ngơ khi lần đầu tiên đặt chân đến.
Ảnh: Instagram dtthang2912
Ảnh: Instagram annatrinhdao
Khám phá Hang Rái, ngoài sở hữu những bức ảnh đẹp như tiên cảnh, các bạn còn có thể ngắm cảnh, câu cá, cắm trại, thả mình vào dòng nước trong xanh và lặn ngắm san hô thỏa thích luôn!
Ảnh: Instagram Kihodzen
Ngoài ra, các bạn có thể tham quan và chụp hình ở vịnh Vĩnh Hy – Một trong những điểm hấp dẫn nhất của Ninh Thuận nữa nhé!
6. Vũng Tàu 
Nếu không có quá nhiều thời gian nghỉ phép và ngại đi xa, các bạn nên lập kèo check-in Vũng Tàu bằng xe máy.
Ảnh: Instagram ndqtu92
Sau quy định cấm ăn uống ngoài bãi biển, Vũng Tàu hiện nay rất sạch sẽ, bạn có thể tha hồ tắm biển.
Một số điểm đến thú vị ở Vũng Tàu mà bạn không nên bỏ qua trong hành trình của mình là đồi con heo, hòn bà, tượng chúa Kito, bến thuyền Marina,…

7. Về Miền Tây
Miền Tây là một trong những điểm đến mà bạn nên check-in 1 lần trong đời. Nơi sông nước này thích hợp để đi cùng bạn bè  đi về trong ngày vào  những dịp cuối tuần.
Ảnh: Liêu Hà Trinh
Và điểm đến “bao vui” mà các bạn nên tham khảo chính là Cù Lao Thới Sơn. 
Ảnh: Liêu Hà Trinh
Cù lao Thới Sơn hay còn được gọi là Cồn Lân, nằm ở hạ lưu sông Tiền, thuộc xã Thới Sơn, Thành Phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
Ảnh: Liêu Hà Trinh
Ngoài tham quan các thắng cảnh, khu di tích, vườn trái cây, đi thuyền thì loại hình giải trí “tát mương bắt cá” đang được rất nhiều du khách trong và ngoài nước thích thú.
Ảnh: tuyet sang
Chỉ cần tầm 500k là các bạn đã có một ngày trải nghiệm Miền Tây đầy ấn tượng và khó quên rồi đó! 
Theo DiaDiemAnUong

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6166918202918258147

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item