Né nhập ngũ, Lee Min Ho có thể theo vết xe đổ Song Seung Hun

Không phải đi lính, thay vào đó thực hiện nghĩa vụ công cộng vì lý do sức khỏe, tài tử "Người thừa kế" đang bị cư dân mạng cùng dư luận Hàn Quốc phản đối.
Hãng tin Korea Herald cho hay, nam diễn viên Lee Min Ho đã được chấp thuận miễn nghĩa vụ quân sự 2 năm. Thay vào đó, thời gian 2 năm tới, anh chỉ phải phục vụ công ích, không phải tham gia vào lực lượng bộ binh, hải quân hay không quân như các thanh niên khác của Hàn Quốc.
Lý do khiến Lee Min Ho được đãi ngộ vì chấn thương trong quá khứ của anh. Hồi năm 2006, anh nhập viện sau tai nạn giao thông nghiêm trọng. Kết quả anh bị gãy xương đùi và mắt cá chân. Lee Min Ho đã phải đóng đinh ở chân. Dù sức khỏe sau đó cải thiện nhưng không thể giống như trước. Jung Il Woo - người cũng bị tai nạn cùng Min Ho cũng được miễn nhập ngũ.
Lee Min Ho được miễn nhập ngũ quân sự, thay vào đó chỉ phải phục vụ lính công ích trong 2 năm. Ảnh: Mydaily.
Thêm vào đó, thời gian đóng Thợ săn thành phố, nam diễn viên tiếp tục gặp tai nạn. Phía công ty quản lý của Min Ho cho biết, Bộ Quốc Phòng đã chấp thuận hồ sơ và đồng ý việc anh phục vụ công ích hai năm.
Việc Lee Min Ho được đãi ngộ trong việc đi lính gây tranh cãi lớn tại dư luận Hàn Quốc. Nhiều người tỏ ra bất bình vì những nghệ sĩ từng bị thương như Kyuhyun (Super Junior) hay Moon Hee Jun đều phải hoàn thành nghĩa vụ quân sự 2 năm. Thành viên Super Junior bị gãy xương sườn, dập phổi khi bị tai nạn vào năm 2007.
“Chúng ta cần nói đến sự công bằng. Rất nhiều người bị thương và họ vẫn phải nhập ngũ. Tại showbiz, Yoo Seung Ho, Song Joong Ki còn sẵn sàng nhập ngũ đúng thời hạn dù khi đó họ đang rất nổi tiếng. Họ là những tấm gương sáng. Là diễn viên phải biết nghĩa vụ với quốc gia”, một ý kiến được hơn 5.500 lượt Like trên Nate viết.
Ne nhap ngu, Lee Min Ho co the theo vet xe do Song Seung Hun hinh anh 2
Song Seung Hun, Jang Hyuk, Han Jae Suk từng lấy lý do sức khỏe, làm hồ sơ giả để miễn quân sự. Ảnh: Nate.
Một số ý kiến còn cho rằng, cần phải có cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra sức khỏe tổng quát của Lee Min Ho một lần nữa. Trong quá khứ đã không ít nghệ sĩ làm giả hồ sơ sức khỏe để trốn nghĩa vụ quân sự.
“Hãy cẩn thận, anh ta có thể đang giống Song Seung Hun”, một ý kiến viết.
Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Song Seung Hun, Jang Hyuk và Han Jae Suk từng đưa ra bệnh án và xin miễn nghĩa vụ quân sự vào năm 2004. Sau này khi sự việc bị phát hiện, cả ba đều phải xin lỗi trước công chúng và thực hiện 2 năm nhập ngũ bổ sung.
Sự việc này từng khiến Song Seung Hun bị dư luận quay lưng một thời gian dài.
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 3877632836448456137

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item