Chia tay bạn gái hơn tuổi, Trương Nam Thành 'hẹn hò' hot girl?

Trương Nam Thành đang dính nghi án ‘phim giả, tình thật’ với hot girl 9x Mai Hàn.
Vừa qua, Trương Nam Thành bị bắt gặp "tay trong tay" không rời cùng nữ diễn viên 9x Mai Hàn đi xem phim. Một nguồn tin thân cận cho biết, Á vương và bạn gái siêu mẫu Thùy Linh đã chia tay sau khi quay lại.

Trương Nam Thành ăn diện đồng điệu đi xem phim cùng "tình mới"

Trương Nam Thành chia tay bạn gái siêu mẫu 0
“Bạn gái tin đồn” của Trương Nam Thành là Mai Hàn sinh năm 1996 hiện đang là sinh viên năm 2 của trường Sân khấu điện ảnh.
Trương Nam Thành chia tay bạn gái siêu mẫu 3
Trương Nam Thành chia tay bạn gái siêu mẫu 4
Cả hai khá thân thiết
Chia sẻ về Mai Hàn, Trương Nam Thành cho biết: “Thành và Mai Hàn kết thân từ bộ phim kinh dị mà cả 2 cùng đóng chung. Ngày đầu quay phim nhìn ma nữ 9x này thấy ghê lắm. Nhưng sau gần 30 ngày sống chung với nhau (à đừng hiểu lầm), là sống chung cùng đoàn phim thì Thành đã bớt sợ và rất thân thiết với ma nữ, còn mong bị cô ấy bắt cóc luôn”.
Trương Nam Thành chia tay bạn gái siêu mẫu 2
Trương Nam Thành chia tay bạn gái siêu mẫu 5
Trong phim “Ma nữ báo thù” của đạo diễn Vĩnh Khương, Trương Nam Thành là một chàng luật sư điển trai, tương lai ngời sáng cùng một tình yêu vẹn toàn với Lan (Thanh Trần). Sau một thời gian yêu nhau, cả 2 quyết định tiến xa hơn.
Trương Nam Thành chia tay bạn gái siêu mẫu 6
Trương Nam Thành chia tay bạn gái siêu mẫu 7
Huy cùng Lan về quê Lan xin phép mẹ để đính hôn. Bà Tâm (Hiền Mai), mẹ Lan sống trong ngôi nhà cổ của gia đình cùng với người em gái - bà Sen (Trịnh Kim Chi). Những ngày đầu sống trong ngôi biệt thự rộng lớn, mỗi khi đêm về Huy đều mơ thấy một cô giá trẻ (Mai Hàn) đến với mình... Sợ hãi xen lẫn tò mò, Huy bắt đầu tìm hiểu về lai lịch của ngôi biệt thự cũng như lai lịch của cô gái trong giấc mơ mỗi đêm. Và câu chuyện hé mở một bí mật rùng rợn nhiều năm trước...
Trương Nam Thành chia tay bạn gái siêu mẫu 8
Trương Nam Thành chia tay bạn gái siêu mẫu 9
Ngoài 2 diễn viên chính Trương Nam Thành - Mai Hàn, bộ phim còn có sự góp mặt của những diễn viên gạo cội như: Hoàng Phúc, Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Quang Hòa, Thanh Trần...
Theo Khám phá

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 9082289677535252830

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item