Đã có câu trả lời cho sự thật “mua giải” tại Hoa hậu Biển Việt Nam?

Nhiều ý kiến cho rằng, việc bức thư nặc danh chỉ ra đúng Top 3 trước đêm Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam là hoàn toàn có thể bởi đó cũng chính là 3 thí sinh sáng giá nhất của cuộc thi mà ai cũng có thể nhìn thấy.

Tối 21/5 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã diễn ra tại Tuần Châu, Quảng Ninh. Kết quả chung cuộc, người đẹp đến từ Hòa Bình Phạm Thùy Trang đăng quang Hoa hậu, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Bảo Như (TP HCM) và Á hậu 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Đình Khánh Phương (Nha Trang).
Ngay sau đêm chung kết, cộng đồng mạng bắt đầu bàn tán xôn xao về nghi vấn“mua bán” giải của cuộc thi. Nghi vấn này xuất phát từ việc sáng ngày 21/05, nhiều phóng viên mảng Văn hóa giải trí đã nhận được một email nặc danh tố cáo BTC cuộc thi.
Các người đẹp đang quang trong đêm Chung kết Hoa hậu Biển - Ảnh: VTV
Trong email đó có đoạn ghi rõ rằng: “Trong đêm chung kết thì người đẹp Thùy Trang (SBD 032) sẽ đăng quang Hoa hậu, Á hậu 1 là Hoa khôi Bảo Như (SBD 046) và Á hậu 2 là thí sinh đến từ Nha Trang: Khánh Phương (SBD 011)”.
Và kết quả thực tế trong đêm Chung kết là hoàn toàn trùng khớp với nội dung này nên khiến nghi vấn “mua giải” trở nên bùng nổ.
Thật ra lâu nay, rất nhiều cuộc thi nhan sắc đều đã vướng phải nghi vấn mua bán giải trước thềm chung kết. Tuy nhiên, chưa có lời đồn nào lại chính xác như vậy! Không những thế, khi chứng kiến màn trả lời ứng xử vấp váp của tân Hoa hậu Biển Thùy Trang, dư luận càng có thêm lý do để ngờ vực.
Cụ thể, trong phần thi ứng xử của Top 5 thí sinh xuất sắc nhất, Thùy Trang nhận được câu hỏi của TS.Phạm Văn Miên với nội dung là hãy chia sẻ cảm xúc trải nghiệm của mình sau những ngày thăm Vịnh Hạ Long.
Thùy Trang không ít lần va vấp khi trả lời câu hỏi này: “Chúng ta thấy Vịnh Hạ Long là món quà quý giá thiên nhiên đã ban tặng, khi đến đây thì em cảm thấy màu xanh của trời, của biển và màu xanh của ...(ngừng)… núi. Và em cảm giác thấy chính bản thân em có ý thức bảo vệ môi trường cùng chung tay… (ngập ngừng)… Em xin một tràng pháo tay được không ạ? Em thấy bản thân mình cùng tuyên truyền bảo vệ môi trường Việt Nam và môi trường biển, gửi lời chung tay vì biển đảo quê hương, làm giàu cho đất nước ạ”.
dau la su that mua giai tai hoa hau bien viet nam
Thùy Trang bật khóc khi đăng quang
Từ Tuần Châu, chia sẻ với PetroTimes, chị Đặng Thùy Trang – người đại diện của Á hậu 2 Hoa hậu Biển VN Khánh Phương cho biết, chị có nghe tin đồn về việc lộ kết quả trước đêm Chung kết. Tuy nhiên, theo chị Trang thì đó rất có thể chỉ là tin đồn thất thiệt bởi chị khẳng định, với riêng Khánh Phương thì hoàn toàn không có chuyện mua bán.
“Nếu ai theo dõi cuộc thi này thì dễ dàng nhìn thấy top 3 thí sinh mà tin đồn đề cập đến là 3 thí sinh sáng giá nhất trong 36 thí sinh của đêm chung kết xếp hạng. Thùy Trang có ngoại hình chuẩn, rất xinh đẹp và tài năng, cô ấy cũng là người đẹp có kinh nghiệm từ cuộc thi trước; Bảo Như cũng không hề kém cạnh… Cho nên việc họ vào Top 3 là điều hoàn toàn có thể đoán trước được” – Thùy Trang nói.
Trước đó, trả lời báo chí về tin đồn mua bán giải tại Hoa hậu Biển, ông Lý Minh Tuấn - Trưởng BTC Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 cho biết, một cuộc thi Hoa hậu có bao nhiêu người đẹp nổi bật thì ai cũng có thể nhìn ra. Và bản thân ông Tuấn cũng nhận được email đó.
“Những thông tin đó, có cái ngẫu nhiên, vu vơ đúng, nhưng đó chỉ là thông tin bên lề, bởi cũng có những thông tin sai, làm cho BTC chúng tôi thêm vất vả...” – ông Tuấn nói.
dau la su that mua giai tai hoa hau bien viet nam
Phần thi Bikini của các người đẹp trong đêm chung kết
Được biết, phía Cục Nghệ thuật Biển diễn cũng đã nhận được thông tin về việc “mua bán giải” tại Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 và Cục sẽ yêu cầu BTC báo cáo giải trình về sự việc này.
Thực tế là trước Hoa hậu Biển, nhiều cuộc thi nhan sắc cũng đã từng rơi vào trường hợp bị nghi vấn “mua giải” tương tự. Tuy nhiên, hầu như chưa có tin đồn nào được cơ quan chức năng kết luận là đúng sự thật sau quá trình làm rõ. Tất cả chỉ dừng lại ở tin đồn của dư luận mà thôi! 
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 2307860031539566354

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item