Truy tìm thầy giáo điển trai hát tặng cả lớp dịp chia tay gây bão mạng

Đoạn quay ngắn chưa đầy một phút về một thầy giáo với giọng hát trầm ấm, vẻ ngoài điển trai đã trở thành cơn sốt trong cộng đồng mạng.


Vừa qua, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ngắn chưa đầy 1 phút ghi lại hình ảnh một thầy giáo khoe giọng hát trầm ấm với ca khúc Kathy. 
Thầy cô giáo hát tặng học sinh trong những ngày cuối của năm học là chuyện không hiếm, nhưng điều đặc biệt: thầy giáo này không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, mà ca khúc Kathy do thầy thể hiện, nhiều người lầm tưởng được trình bày bởi một ca sĩ chuyên nghiệp.
Đoạn clip ngắn thu lại giọng hát của thầy được đăng tải trên mạng xã hội đã được nhiều cư dân mạng truyền nhau. (Nguồn: Internet)
Được biết, thầy giáo điển trai này là Phạm Như Quỳnh, hiện đang là giáo viên thể dục – quốc phòng của trường THPT Đào Duy Từ, Hà Nội. Trước đây, thầy Quỳnh từng theo học tại Đại Học Sư Phạm Hà Nội.
Truy tìm thầy giáo điển trai hát tặng cả lớp dịp chia tay gây bão mạng - Ảnh 1.
Truy tìm thầy giáo điển trai hát tặng cả lớp dịp chia tay gây bão mạng - Ảnh 2.
 Thầy Quỳnh cùng gia đình nhỏ của mình. (Ảnh: FBNV)
Nhiều tiết mục văn nghệ trong những ngày lễ kỉ niệm của trường, thầy đều nhiệt tình tham gia. Thậm chí còn không ngần ngại thể hiện nhiều màn hóa trang “khó đỡ” với váy ngắn cúp ngực, tóc giả và trang điểm cầu kì hệt như những cô nàng “hot girl”. 
Những ngày cuối năm học thế này, khi tiết học đã kết thúc, thầy Quỳnh được cả lớp yêu cầu hát tặng ca khúc chia tay. Trước sự hò reo nhiệt tình của các bạn học sinh, thầy không nỡ từ chối.
Truy tìm thầy giáo điển trai hát tặng cả lớp dịp chia tay gây bão mạng - Ảnh 3.
 Phần hóa trang cực kì ấn tượng của thầy Quỳnh trong một dịp văn nghệ ở trường. (Ảnh: Internet)
Trong đoạn clip, nhiều học sinh còn nhiệt tình hưởng ứng, thậm chí nhiều em còn múa minh họa theo lời hát của thầy. 
Đoạn quay ngắn nhưng đã nhận về hàng ngàn lượt yêu thích và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ từ cộng đồng mạng. 
Trong đó, không ít người kể về những kỉ niệm với thầy: “Nhớ nhất 2 câu của thầy ''tôi mời bạn nam ngồi bàn thứ 2 dãy ngoài cùng từ trong ra ngoài” (trong khi thầy đang nhìn thẳng) và '' Những người chơi game giỏi thì hay né tai nạn rất siêu” – tài khoản T.Q.H chia sẻ. 
Trong khi đó, bạn Đ.N thì nhắc lại lần bị phạt nhớ đời: “Trước học thể dục không đi giày bị thầy phạt chạy mấy vòng sân”.
Truy tìm thầy giáo điển trai hát tặng cả lớp dịp chia tay gây bão mạng - Ảnh 4.
Truy tìm thầy giáo điển trai hát tặng cả lớp dịp chia tay gây bão mạng - Ảnh 5.
 Nhiều học sinh cũ đã nhắc lại kỉ niệm với người thầy đặc biệt này. (Ảnh: chụp màn hình)
theo Thế giới trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 3903338849574664330

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item