Choáng với doanh thu của phim Lật mặt 2 sau ba ngày ra rạp

Tác phẩm điện ảnh của Lý Hải được nhiều người yêu thích và gặt hái thành công vang dội ngay sau khi ra rạp.
Công chiếu trên toàn quốc từ ngày 29.4, phim Lật mặt 2 của Lý Hải lập tức trở thành điểm sáng tại phòng vé Việt trong những ngày nghỉ lễ vừa qua. Theo thông báo của nhà phát hành, sau 3 ngày công chiếu, bộ phim Lật mặt 2 chủ đề Phim Trường đã đạt doanh thu hơn 15 tỉ đồng. Đặc biệt, trong 4 ngày lễ 30.4 - 1.5, tình trạng cháy vé liên tục xảy ra ở nhiều khung giờ tại nhiều cụm rạp trên cả nước.
Poster phim trường Lật mặt 2. 

Điều này cũng dễ hiểu, bởi sau khi bộ phim được ra mắt, vợ chồng Lý Hải đã nhận được ‘cơn mưa’ lời khen ngợi. Không chỉ từ sao Việt, giới truyền thông mà còn đông đảo khán giả đánh giá là một trong những bộ phim Việt chất lượng nhất kể từ đầu năm. Thành tích 15 tỉ của Lật mặt 2 cũng giúp Lý Hải tự phá bỏ kỷ lục do chính anh xác lập trong Lật mặt 1 từng bất ngờ thu được 12 tỉ sau ba ngày đầu tiên ra rạp.

Lý Hải đảm nhiệm năm vị trí trong phim mới. 

Bên cạnh đó, Lý Hải tiếp tục khiến không ít khán giả phải ngưỡng mộ khi cùng lúc kiêm nhiệm 5 vai trò: Đạo diễn, diễn viên chính, biên kịch, hát chính ca khúc trong phim và nhà sản xuất.

Phim nhận được mưa lời khen...

...và thu về 15 tỉ sau ba ngày ra rạp. 

Nội dung phim Lật mặt 2 chủ yếu nói về Trung (Lý Hải), một cascadeur chuyên nghiệp kiêm đạo diễn chỉ đạo võ thuật cho đoàn phim. Nhân vật này tâm huyết với công việc của mình nhưng đoàn phim đang quay thì gặp khó khăn về vốn nên phải dừng lại đột ngột. Đạo diễn phim do Quốc Thuận thủ vai là người có tài, năng lực nhưng lại thiếu vốn đến mức bị xiết nhà và rao bán thêm một cái nhà khác. Trước tình hình khó khăn của đạo diễn, Trung và em trai Thành (Hứa Minh Đạt) quyết định nhận lời làm việc cho một đại gia với hy vọng ông này tiếp vốn cho đoàn phim.




Những cảnh đáng chú ý trong phim Lật mặt 2.

Trên thực tế, đây lần thứ 3 Lý Hải sắm vai chính sau phim Bí mật lại bị mất và Lật mặt 1. Bên cạnh nhiều tình huống đem đến tiếng cười quen thuộc, nam diễn viên đồng thời chứng tỏ mình có thể diễn tốt những phân đoạn đòi hỏi chiều sâu tâm lý, hay thậm chí phải lấy nước mắt của khán giả.

Không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả yêu điện ảnh, đồng nghiệp cũng đánh giá cao diễn xuất của Hứa Minh Đạt và Quốc Thuận. Là diễn viên khách mời đóng một vai nhỏ trong phim, Thanh Thức cũng hài lòng về bộ phim chỉnh chu, từ âm thanh, ánh sáng, độ chịu chơi của nhà sản xuất cho đến các góc máy. Phim Lật mặt 2 vẫn đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3214254568646999056

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item