Ý kiến trái chiều của dân mạng về bộ ảnh cưới "nude toàn tập"

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, bộ ảnh cưới "có một không hai" của nhiếp ảnh gia Tú Nguyễn nhận được hàng loạt ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.


Bộ ảnh cưới nude được chuẩn bị kì công trong hơn một tuần.

"Có lời khen, lời chê. Tôi nghĩ đây là quan điểm của mỗi người, tôi không bình luận gì. Nhưng những hình ảnh cư dân mạng nhìn thấy mới chỉ ghi lại bằng điện thoại hậu trường buổi chụp hình, tôi nghĩ những bức ảnh chính thức sẽ ấn tượng hơn nhiều". Đó chính là khẳng định của nhiếp ảnh gia Tú Nguyễn- chủ nhân của bộ ảnh cưới.


Được thực hiện ở nhiều địa điểm khác nhau, hình ảnh cô dâu chú rể "hòa mình với thiên nhiên" được nhiếp ảnh gia nhấn mạnh.


Sau khi được đăng tải, bộ ảnh nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Đa số cho rằng bộ ảnh có concept tốt, chụp đẹp, nhưng cũng không ít người cho rằng bộ ảnh có ý tưởng tốt nhưng cách thể hiện lại khá dung tục, không mấy văn minh.

Được biết, để thực hiện bộ ảnh này, ekip đã đi đến nhiều nơi của thành phố Đà Nẵng như rừng nguyên sinh, bán đảo Sơn Trà...

Bộ ảnh cưới được chụp theo concept này cũng là mong muốn của cô dâu chú rể nhằm giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thanh xuân. 


Bộ ảnh cưới độc đáo nhận được hơn 3 nghìn lượt yêu thích trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia Tú Nguyễn và liên tục được các trang mạng xã hội khác chia sẻ lại.
Theo thegioitre.vn

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 3909159529234362660

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item