Trở về sau chuyến công tác dài, tôi phi vội vào nhà để được ôm vợ thì chết sững khi thấy tấm lưng trần của cô ấy

Vợ không có ở nhà ngoài tôi phi tới phòng ngủ tìm. Cánh cửa khép hờ tôi mở ra và chết sững khi thấy tấm lưng trần của cô ấy.

Cưới nhau được 4 tháng thì tôi phải xa vợ vì có chuyến công tác tận miền Trung. Vợ cũng biết công việc của tôi là hay phải đi công tác từ trước nên cô ấy cũng không sốc lắm. Chỉ dặn chồng nhớ giữ gìn sức khỏe , không phải lo lắng gì cho vợ ở nhà cả.
Tôi đi được 2 tuần thì vợ báo tin vui, cô ấy vừa thử que 2 vạch. Tôi vừa mừng vừa thương cho vợ, vậy là cô ấy lại phải chịu khổ một mình rồi. Người ta bầu bí có chồng chăm sóc sớm hôm, vợ tôi giờ thì lủi thủi một mình. Tôi bảo cô ấy hay khóa cửa nhà về sống cùng bố mẹ tôi một thời gian, nhưng vợ không muốn vì ngại mẹ chồng nàng dâu xảy ra va chạm, cô ấy nói rằng tự mình lo được nên tôi cũng không ép.
Ngày nào tôi cũng gọi điện về hỏi thăm vợ. Lúc rảnh hai đứa lại lên mạng nói chuyện, vợ bảo: “Mẹ cũng hay mua đồ ăn ngon cho em tẩm bổ lắm nên anh cứ yên tâm”.
“Mẹ cũng hay mua đồ ăn ngon cho em tẩm bổ lắm nên anh cứ yên tâm”. (Ảnh minh họa)
Lần đó tôi đi công tác tận nửa năm mới về, lòng cứ lo ngay ngáy nhưng may là vợ ở nhà không sao . Những tháng cuối quan trọng thì tôi cũng về rồi. Chắc chắn tôi sẽ chăm vợ chu đáo để ngày cô ấy sinh được mẹ tròn con vuông.
Ngày về tôi không báo cho vợ mà muốn em bất ngờ. Taxi dừng ở cổng, cửa không khóa chắc chắn là vợ đã đi làm về rồi. Tôi chạy ào vào trong nhà, lúc đó tôi chỉ muốn được ôm chặt vợ vào lòng sau 3 tháng xa cách.
Vợ không có ở nhà ngoài tôi phi tới phòng ngủ tìm. Cánh cửa khép hờ, thấy dáng người trong đó tôi biết là vợ mình nhưng khi mở cánh cửa ra, tôi chết sững khi thấy tấm lưng trần của cô ấy. Thực sự lúc đó tôi còn không nghĩ đó là lưng vợ mình. Chỉ khi cô ấy giật mình quay lại tôi mới biết mình không nhầm.
- Anh về khi nào vậy?
- Anh vừa về…
- Lưng em… làm sao vậy?
- Nhìn sợ lắm đúng không anh. Lúc đầu em cũng đi khám bác sĩ rồi nhưng bác sĩ bảo không sao. Đó chỉ là do cơ địa lúc bầu bí thôi mà. Sau này sinh xong những cái mụn này sẽ biến mất hết. Thế nhưng mà em cũng lo lắm, nó mà không hết thì chắc không bao giờ em dám mặc váy hở lưng hay bikini nữa.
Nghe vợ nói mà thương cô ấy vô cùng. Đúng là làm mẹ chẳng dễ dàng chút nào, giá như những cái mụn ấy nó cứ mọc hết trên người tôi, tôi đau tôi xấu thế nào cũng được.
Tối ấy tôi cứ nằm ôm vợ và xuýt xoa cho cho cái lưng của em. Có lẽ lâu ngày mới được nằm trong vòng tay chồng nên vợ ngủ nhanh lắm. Thế nhưng được chừng hơn 1 tiếng thì cô ấy kêu chối hối:
5-nam-nay-blogtamsuvn
Có lẽ lâu ngày mới được nằm trong vòng tay chồng nên vợ ngủ nhanh lắm. (Ảnh minh họa)
- Á, đau quá.
- Vợ sao thế?
- Vợ bị… chuột rút.
Thấy vợ ôm chân, tôi vội vã kéo chân giúp cô ấy. Một lúc thì vợ thở phào, mồ hôi ướt hết người.
- May hôm nay có chồng nên vợ hết đau nhanh, mọi hôm phải bao lâu mới hết.
- Ngày nào vợ cũng bị đau thế này à?
- Cũng không phải ngày nào đâu, có khi 2 ngày 1 lần.
Vợ vừa nói vừa cười rồi ôm tôi ngủ tiếp. Tôi vén mấy sợi tóc lòa xòa trên mặt vợ, vẫn còn vài giọt mồ hôi của trận đau chân vì chuột rút vừa rồi, tôi thủ thỉ vào tai cô ấy: “Vợ ngủ ngon nhé, đừng lo gì cả chồng sẽ luôn ở bên vợ và con suốt cuộc đời này”.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 5503917188053618259

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item