Soi tài sản hoàng tráng ít ai biết của Minh Hằng

Nổi lên từ cô bé Phụng trong Gọi giấc mơ về, Minh Hằng đã dần khẳng định tên tuổi và thành công hơn trên con đường nghệ thuật của mình.



Bước chân vào showbiz với ngoại hình không mấy nổi trội trong vai Phụng ở phim Gọi giấc mơ về nhưng cho đến nay Minh Hằng đã dần dần khẳng định được tài năng và sắc đẹp của mình sau 10 năm.
Từ một cô gái mập mạp, mũm mĩm, Minh Hằng khiến nhiều người nể phục khi nhanh chóng lấy lại được thân hình thon gọn. Kể từ đó, cô nàng đã trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến với những cống hiến, hy sinh cho vai diễn như sẵn sàng béo hay cắt tóc ngắn để đóng phim.
Nhờ ngoại hình sáng cùng sự đầu tư kỹ lưỡng trong mỗi phần trình diễn và trong các vai diễn, Minh Hằng đang trở thành một trong những ngôi sao giải trí “ăn khách” nhất showbiz.
Được biết, bộ phim Vừa đi vừa khóc do cô đảm nhận vai diễn vào năm 2014 vừa qua đã làm nên thành công đáng kể với cát xê quảng cáo cao chót vót. Theo như chia sẻ bộ phim dài 26 tập này thu hút khoảng 20 quảng cáo mỗi đêm với giá cao ngất ngưởng: 15 triệu đồng/10 giây; 138 triệu đồng/15 giây; 172,5 triệu đồng/20 giây; 230 triệu đồng/30 giây.
Với khả năng chăm chỉ “cày cuốc”, liên tục chạy show, ngày chỉ ngủ 2- 3 tiếng mà Minh Hằng sở hữu cho mình khối tài sản khủng khiến nhiều đấng mày râu phải khâm phục: nhà khủng, xe sang và trang phục hàng hiệu đắt tiền.
Dù chưa tìm được bờ vai nương tựa nhưng hiện tại, Minh Hằng đang có cuộc sống hạnh phúc bên mẹ trong căn nhà triệu đô ở quận 2 TP. HCM. Ngôi nhà rộng với nội thất tiện nghi sang trọng. Do ít khi chia sẻ hình ảnh về chốn đi về của mình bởi vậy mà hình ảnh về ngôi nhà của Minh Hằng được chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ.
Được biết, do không gian rộng rãi và thoáng mát nên Minh Hằng thường tổ chức tiệc ăn uống cùng bạn bè tại nhà thay vì ra hàng quán. Bên cạnh đó, ngay bên phòng khách là không gian thoáng đãng nuôi cá và trồng cây cảnh để giải trí sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Cô cũng tậu cho em trai một căn hộ trị giá 2 tỷ.
Ngoài ra, nữ ca sĩ này cũng sở hữu rất nhiều xe hơi tiền tỷ. Không ít lần mọi người choáng ngợp khi thấy cô xuất hiện bên những chiếc xe sang đắt tiền. Đặc biệt, mới đây nhất, sau thành công của bộ phim Vừa đi vừa khóc, Minh Hằng đã tự thưởng cho mình sau những tháng ngày làm việc vất vả bằng chiếc xe hơi trị giá 6 tỷ.
Trước đó, cô cũng thường hay lái chiếc xe màu trắng trị giá hơn 2 tỷ và từng gây chú ý khi xuất hiện bên chiếc Limousine màu hồng.
Nói về sao Việt mặc đẹp của showbiz không thể không kể đến Minh Hằng. Cô là một trong những sao tạo dựng được phong cách thời trang cho riêng mình và luôn lọt top sao mặc đẹp hay thu hút được sự chú ý mỗi lần xuất hiện.
Minh Hằng còn được nhận xét là tay chơi đồ hiệu ngầm của showbiz Việt. Không ít lần cô diện trên mình những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền lên đến hàng trăm triệu.
Không phô trương khoe của, nhưng bé Heo cũng là một “con nghiện” túi xách hàng hiệu. BST túi xách của cô có đầy đủ các thương hiệu xa xỉ như Hermes, Chanel, Dior… và có tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Ở tuổi 28, những gì mà Minh Hằng đạt được khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Không quá khi nói Minh Hằng là một trong những nữ đại gia thành đại của showbiz Việt.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 5720441916053083548

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item