Phát hoảng với loạt ảnh vòng 1 như muốn… rơi ra ngoài của Mai Phương Thúy

Hoa hậu rất thường xuyên phô trương vòng 1 trong những thiết kế "hở bạo".

Hoa hậu Việt Nam 2006 là 1 trong những mỹ nhân sở hữu vòng 1 “khủng” kín tiếng trong làng giải trí Việt. Điểm nhấn này từng nhiều lần khiến cô gặp phải thị phi “dở khóc dở cười”. 
vong-1-nhu-muon-roi-ra-ngoai-cua-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn2Mai Phương Thúy từng bị chê bai thậm tệ vì khiến chiếc váy Dior trở nên kém thanh lịch, nhã nhặn do vòng 1 ngồn ngộn của mình.
vong-1-nhu-muon-roi-ra-ngoai-cua-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn3Khi kích cỡ trở nên to bất thường, nhiều người “đoán già đoán non” rằng đây có thể là 1 sản phẩm của công nghệ thẩm mỹ.
vong-1-nhu-muon-roi-ra-ngoai-cua-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn4Nếu sự cố lộ hàng xảy ra thì lỗi tại chiếc váy khoét sâu cổ hay lỗi tại mỹ nhân họ Mai?
vong-1-nhu-muon-roi-ra-ngoai-cua-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn5Một nửa vòng 1 của người đẹp sinh năm 1988 lồ lộ ra trước ống kính máy ảnh, âu cũng là cách hay để cô trở thành tâm điểm của sự kiện.
vong-1-nhu-muon-roi-ra-ngoai-cua-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn13Bên cạnh đôi chân dài 1m18 thì “gò bồng đào” chính là thứ vũ khí đắc lực giúp Mai Phương Thúy tự tin tỏa sáng.
vong-1-nhu-muon-roi-ra-ngoai-cua-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn6Người đối diện cũng phải “toát mồ hôi hột” thay cho vẻ gợi cảm của cô.

vong-1-nhu-muon-roi-ra-ngoai-cua-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn8
vong-1-nhu-muon-roi-ra-ngoai-cua-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn7
“Siêu phẩm” trên cơ thể bốc lửa của Hoa hậu khiến công chúng choáng váng.
Khoảnh khắc “người một nơi ngực một nẻo”
vong-1-nhu-muon-roi-ra-ngoai-cua-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn9Chiếc váy trở thành “kẻ tội đồ” vì không thể hoàn thành nhiệm vụ che chắn body, cụ thể hơn là vòng 1 đầy đặn của Mai Phương Thúy.
vong-1-nhu-muon-roi-ra-ngoai-cua-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn11Xém chút nữa người xem sẽ tưởng chiếc váy này chỉ có phần thân xòe bên dưới.
vong-1-nhu-muon-roi-ra-ngoai-cua-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn12
vong-1-nhu-muon-roi-ra-ngoai-cua-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn14
vong-1-nhu-muon-roi-ra-ngoai-cua-mai-phuong-thuy-blogtamsuvn10Chiếc áo phông hay vòm ngực đã làm nên sự khác biệt cho màn xuất hiện này của Phương Thúy tại sự kiện?
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 2287207812081445904

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item