Hậu quả của việc sao nữ mặc quần ngắn và chơi trò “kinh dị” trên truyền hình

Tiếp xúc với loài vật mình ghét đã sợ, việc đối mặt với nguy cơ bị chúng "lần mò" vào cơ thể để "hỏi thăm" còn rùng rợn hơn gấp bội.


Có lẽ vì liên tục tưởng tượng đến viễn cảnh kẻ thù số 1 của mình – loài gián chui vào người theo đường… quần đùi nên Hari Won đã khóc thét như 1 đứa trẻ con khi thực hiện thử thách này.
sao-nu-mac-quan-ngan-va-choi-tro-kinh-di-tren-truyen-hinh-blogtamsuvn14
Trải nghiệm “Đường hầm bí mật” chứa đầy chuột cũng khiến người đẹp Thu Phương“điên đầu” vì đã không kịp “ngụy trang” thật kĩ lưỡng trước khi đặt chân vào đây. Thử tưởng tượng xem, chỉ cần 1 chú chuột nhắt thôi, chui vào người và nhảy múa sau lớp áo phông kia sẽ kinh hoàng như thế nào…
sao-nu-mac-quan-ngan-va-choi-tro-kinh-di-tren-truyen-hinh-blogtamsuvn11Loạt ếch nhái, rắn rết hoàn toàn có thể theo dòng nước để chui vào và khám phá cơ thể của MiA.
sao-nu-mac-quan-ngan-va-choi-tro-kinh-di-tren-truyen-hinh-blogtamsuvn6
sao-nu-mac-quan-ngan-va-choi-tro-kinh-di-tren-truyen-hinh-blogtamsuvn4Những con rắn lớn đầu còn ngoi lên mặt nước chực chực cắn vào… vòng 3 đầy đặn, trắng trẻo của nữ ca sĩ.
sao-nu-mac-quan-ngan-va-choi-tro-kinh-di-tren-truyen-hinh-blogtamsuvn5Cô nàng phải khum chân lại để tránh sự cố “chui rúc” khi bị thả vào bể kính.
sao-nu-mac-quan-ngan-va-choi-tro-kinh-di-tren-truyen-hinh-blogtamsuvn2


sao-nu-mac-quan-ngan-va-choi-tro-kinh-di-tren-truyen-hinh-blogtamsuvn1
sao-nu-mac-quan-ngan-va-choi-tro-kinh-di-tren-truyen-hinh-blogtamsuvn13
Trang Pháp cũng rơi vào trường hợp tương tự khi bị 1 đống rắn rết ngoe nguẩy, hy vọng tìm tòi được những “ngõ ngách” trong cơ thể gợi cảm, mịn màng của người đẹp.
Nếu ống quần sooc rộng hơn 1 chút, phần dưới của cơ thể Băng Di chắc chắn sẽ được những vị khách không mời này “hỏi thăm”.
sao-nu-mac-quan-ngan-va-choi-tro-kinh-di-tren-truyen-hinh-blogtamsuvn15Việt Trinh cũng không may mắn khi lựa chọn nhầm trang phục để thực hiện thử thách này.
sao-nu-mac-quan-ngan-va-choi-tro-kinh-di-tren-truyen-hinh-blogtamsuvn3Chú cá sấu con kia hoàn toàn có thể “cắn bừa” nếu ngửi thấy mùi da thịt thơm tho từ cơ thể quyến rũ của người đẹp.
sao-nu-mac-quan-ngan-va-choi-tro-kinh-di-tren-truyen-hinh-blogtamsuvn7Mai Thỏ và Cao Thanh Thảo My diện quần sooc ngắn, tự tin khoe đôi chân thẳng tắp, thon thả khi “biến cố” chưa ập đến. 
sao-nu-mac-quan-ngan-va-choi-tro-kinh-di-tren-truyen-hinh-blogtamsuvn8
sao-nu-mac-quan-ngan-va-choi-tro-kinh-di-tren-truyen-hinh-blogtamsuvn9Rõ ràng, nếu diện quần dài thì cô nàng đã không phải ngồi khúm núm trên thành của chiếc bồn tắm thế này.
sao-nu-mac-quan-ngan-va-choi-tro-kinh-di-tren-truyen-hinh-blogtamsuvn10
sao-nu-mac-quan-ngan-va-choi-tro-kinh-di-tren-truyen-hinh-blogtamsuvn16Một xô mực, bạch tuộc và ếch nhái được thả vào bồn khiến 2 cô gái hoảng loạn vì sợ bị chúng “sờ mó” rồi tấn công.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 8676185629411932965

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item