Hồ Vĩnh Khoa làm dậy sóng vì tiếp tục lộ ảnh không mãnh vải che thân

Mới đây, người hâm mộ lại tiếp tục được phen choáng váng với bức ảnh nude 100% để lộ phần nhạy cảm của Hồ Vĩnh Khoa.
Từng được đánh giá là gương mặt triển vọng của làng giải trí nước nhà bởi gương mặt điển trai cùng thân hình 6 múi hoàn hảo, Hồ Vĩnh Khoa là hình mẫu lí tưởng của hàng triệu cô gái Việt. Những sản phẩm nghệ thuật có sự góp mặt của anh đều nhận được phản hồi tốt từ phía công chúng. Để có được những thành quả đó là cả quá trình nam diễn viên phải cố gắng nỗ lực xây dựng.
Nam diễn viên lại khiến cộng đồng mạng "chao đảo" bởi bức ảnh "không mảnh vải che thân".

Sở hữu khuôn mặt điển trai, ngoại hình cơ bắp, nhưng Hồ Vĩnh Khoa lại tạo dấu ấn với những vai diễn đồng tính trong các phim như: Hotboy nổi loạn, Con ma nhà họ Vương.
Đang theo đuổi hình tượng nam tính, mạnh mẽ bỗng nhiên Hồ Vĩnh Khoa đột ngột thay đổi hình tượng phóng khoáng, gợi cảm. Nhưng có lẽ nhờ phong cách đó mà anh liên tục trúng các hợp đồng quảng cáo đắt giá khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tị.
Tuy nhiên khoảng thời gian gần đây, những hình ảnh hở hang, nhạy cảm của nam diễn viên Con ma nhà họ Vương liên tục được đăng tải trên Instagram. Điều này đã làm cho người hâm mộ "choáng váng" và hiển nhiên Hồ Vĩnh Khoa vấp phải không ít ý kiến chỉ trích nặng nề. 


Nam diễn viên từng chia sẻ: “Khoa không ngại chụp nude nhưng lại rất cầu toàn về cái đẹp và những gì mình post nên những hình ảnh không đẹp đẽ gây ồn ào thời gian qua chắc chắn không phải từ Khoa".

Đỉnh điểm là trên tài khoản cá nhân của Hồ Vĩnh Khoa hai lần đăng tải bức ảnh chụp phần nhạy cảm khiến cộng đồng mạng "sục sôi". Khi vấp phải scandal động trời, Hồ Vĩnh Khoa một mực im lặng để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên sóng gió liên tục ập đến gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi và gia đình của anh, lúc đó Hồ Vĩnh Khoa đã chính thức lên tiếng. Trả lời một trang báo chính thống lớn, Hồ Vĩnh Khoacho biết: "Tôi thấy hơi bực vì rắc rối từ đâu rớt xuống đầu mình. Tôi phải đối mặt với nhiều vấn đề nảy sinh, ảnh hưởng đến cuộc sống và sự nghiệp. Vài ngày gần đây, tôi bị đồn thổi tự tung ảnh giường chiếu. Bức ảnh đó nhân vật bị che mặt, chỉ lộ ra khuôn miệng hao hao nên công chúng mặc định là tôi".
Nam diễn viên chia sẻ trong bức xúc: "Ban đầu tôi nghĩ mình chỉ bị một ai đó chơi xấu nhưng rồi sẽ qua. Tôi nghĩ càng làm to chuyện chỉ càng mang tiếng là thích gây chú ý và giải thích cũng làm mọi thứ thêm rối. Bởi khán giả thấy tôi hay đăng ảnh nude nghệ thuật nên đa số sẽ nghiêng về những tin đồn hơn. Tôi muốn chờ mọi thứ lắng xuống, mọi người bình tâm rồi mới lên tiếng. Nhưng có vẻ tôi sai lầm bởi sau sự im lặng là hàng loạt rắc rối. Thậm chí, sau scandal, có bài viết còn nói tôi tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy. Tôi rất buồn vì mình là người bị hại. Tôi bị người khác hack tài khoản để tung thông tin xấu. Tôi đã không được bảo vệ mà còn bị dọa phạt".
Anh nhấn mạnh: "Tôi chỉ muốn hỏi với một người bình thường, không cần phải nổi tiếng, có điên khùng không mà để những hình ảnh đó lộ diện? Giờ tôi cảm thấy cực kì giận nhưng bất lực."

Nếu ai thân thiết với Hồ Vĩnh Khoa đều biết rằng anh khá khép kín và có lối sống nội tâm. 
Hồ Vĩnh Khoa thanh minh rằng những hình ảnh bán nude mà anh đăng tải trên trang cá nhân đều có góc chụp và bố cục rõ ràng. Để thực hiện chúng không hề đơn giản, thậm chí phải mất rất nhiều công sức. Ngoài việc đơn thuần là phô diễn hình thể đẹp do anh cố gắng tập luyện thì đó còn là nhiếp ảnh và nghệ thuật.
Đối với ai yêu mến hoặc luôn theo dõi ủng hộ Hồ Vĩnh Khoa đều biết rằng anh chàng này ngoài đời khá rụt rè nhưng bên trong thì lại vô cùng nổi loạn. Đồng nghĩa với điều đó những hình ảnh trên trang xã hội của nam diễn viên này chủ yếu đi theo phong cách phóng khoáng. Tuy nhiên chính sự phóng khoáng đó đã khiến một số người có cái nhìn khác về anh. Và hiển nhiên, sau scandal ảnh nóng sẽ chẳng ai tin lời biện minh của anh chàng.
Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục nóng mặt với hình ảnh nhạy cảm "không mảnh vải che thân" của Hồ Vĩnh Khoa. Sau vụ việc này nhiều người tự đặt ra câu hỏi: Hồ Vĩnh Khoa dùng chiêu trò hay thực sự là nạn nhân bị kẻ xấu hãm hại? Nhưng dù là nạn nhân đi nữa thì hình ảnh của Hồ Vĩnh Khoa trong mắt người hâm mộ đã không còn đẹp như xưa. 
Theo Thegioitre.vn

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6417642130400261280

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item