Chuyên gia trang điểm hé lộ ảnh đằng sau vẻ lộng lẫy của Lý Nhã Kỳ tại Cannes

Người đẹp còn thường xuyên làm điều này tại khạch sạn trước khi khoe sắc tại thảm đỏ Cannes 2016.


Mới đây, chuyên gia trang điểm của Lý Nhã Kỳ đã không ngại đăng tải hình ảnh phía sau hậu trường của người đẹp trước khi bước lên thảm đỏ Cannes. Trái ngược với nét kiêu sa, lộng lẫy mà hàng triệu khán giả trong nước và quốc tế chiêm ngưỡng là 1 Lý Nhã Kỳ vô cùng giản dị, mộc mạc. Hai khoảnh khắc đời thường rất nhẹ nhàng như biết bao cô gái khác của “Kiều nữ kim cương” được chia sẻ khiến fans hâm mộ thích thú.

Người đồng hành thân cận còn tiết lộ về thói quen của Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam khi ở trong phòng nghỉ tại khách sạn. Mỹ nhân đa tài sinh năm 1982 không chọn cách ngồi chơi, hưởng thụ cuộc sống phong lưu mà luôn tay luôn chân dọn dẹp đồ đạc hết sức chu đáo, cẩn thận.
Phan Minh Lộc “bóc mẽ”: “Người đàn bà luôn luôn dọn dẹp..! Dọn từ sáng đến tối.. Trừ khi ra đường mới hết dọn..khó khăn lắm mới chộp được… Cái phòng bé như lổ mũi mà toàn đồ của bà không, mà bà dọn hoài không hết.”
ly-nha-ky-blogtamsuvn2Cận cảnh phòng nghỉ ngập tràn vali đồ đạc cho thấy Lý Nhã Kỳ vô cùng cầu toàn trong lần tham dự sự kiện này
Càng tới hồi bế mạc Liên hoan phim Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ càng khẳng định được sự quyền lực của mình cả trong sắc vóc lẫn tiếng tăm danh giá. Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất và loạt trang phục giúp Lý Nhã Kỳ tỏa sáng khiến giới truyền thông quốc tế cũng phải “choáng ngợp”, liên tục ngợi ca:
ly-nha-ky-blogtamsuvn3

ly-nha-ky-blogtamsuvn4Lý Nhã Kỳ tại ngày cuối của LHP Cannes 2016.
ly-nha-ky-blogtamsuvn6Lý Nhã Kỳ đội vương miện trên thảm đỏ Cannes
ly-nha-ky-blogtamsuvn5Báo Pháp gọi Lý Nhã Kỳ là công nương Diana của Việt Nam
ly-nha-ky-blogtamsuvn7 Lý Nhã Kỳ được tạp chí Pháp nức lời khen ngợi với bộ trang phục này
ly-nha-ky-blogtamsuvn8
ly-nha-ky-blogtamsuvn9
ly-nha-ky-blogtamsuvn10
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 2486163666102942773

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item