Cô gái mặc áo vàng tặng hoa cho Tổng thống Obama là ai?

Sau khi tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Barack Obama trong đêm 22.5, Mỹ Linh viết lên Facebook cá nhân những cảm xúc đầu tiên: "Tớ nói thật là tay ngài Barack Obama ấm lắm. Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng ngọt ngào lắm !'.

Đúng 21 giờ 30 phút ngày 22.5, chuyên cơ Air Force One chở Tổng thống Mỹ Barack Obama đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) bắt đầu chuyến thăm Việt Nam. Khi vừa rời khỏi chuyên cơ, Tổng thống Mỹ đã nhận được bó hoa tươi thắm từ tay một cô gái Việt Nam.
Hình ảnh cô gái mặc áo dài xinh xắn tặng hoa Obama lập tức lan truyền trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, cô gái trong đoàn đón tiếp Tổng thống Obama tối 22.5 chính là Trần Mỹ Linh (sinh năm 1995, hiện là sinh viên ngành ngôn ngữ học - ĐH Khoa học xã hội và nhân văn. Cô là em gái của MC Mỹ Lan).
Sau khi tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Barack Obama trong đêm 22.5, Mỹ Linh viết lên Facebook cá nhân những cảm xúc đầu tiên: "Tớ nói thật là tay ngài Barack Obama ấm lắm. Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng ngọt ngào lắm!'. Đoạn "status" trên đang thu hút nhiều lượt like và chia sẻ trên mạng xã hội.
Cô kể với Thanh Niên: “Khi tặng hoa cho ngài, em đã nói: Chào mừng Tổng thống đã đến thăm Việt Nam. Sau đó, ông đỡ lấy bó hoa và tươi cười rạng rỡ đáp: Cảm ơn cô bé, bó hoa rất đẹp”.
Được biết, năm 2015, Trần Mỹ Linh đã đoạt giải Đại sứ Tài năng VNU 2015 trong đêm thi chung kết Nữ sinh thanh lịch ĐH Quốc gia Hà Nội, Trần Mỹ Linh nhờ màn trình diễn trống nước cùng phần đối đáp tự tin, táo bạo.
Mỹ Linh từng tham dự và đạt giải khuyến khích Olympic tiếng anh toàn quốc lần thứ 8. Đồng thời, kết quả học tập trên lớp đạt loại giỏi của cô bạn cũng là niềm mơ ước của nhiều người.
Mỹ Linh còn tích cực tham gia vào các hoạt động Đoàn của trường, lớp. Hiện tại, Mỹ Linh là Bí thư lớp và ủy viên Hội sinh viên khoa Ngôn ngữ học.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 5451956084985898768

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item