Nhìn lại khoảnh khắc ‘hư hỏng’ của Nhã Phương – Hari Won khi yêu

Nhã Phương – Hari Won “hư hỏng” như thế nào khi bắt đầu yêu Trấn Thành – Trường Giang


Dạo gần đây, hai cặp đôi Hari Won – Trấn Thành và Nhã Phương - Trường Giang là đề tài khiến nhiều người bức xúc với những khoảnh khắc vô tư công khai tình cảm của mình.
Không chỉ thế, có nhiều phụ huynh cũng đã lên tiếng để nói về những khoảnh khắc này của các cặp đôi. Họ cũng đang lo sợ về hình ảnh những người nổi tiếng này sẽ làm cho các con trẻ có cái nhìn sai lầm trong vấn đề yêu đương.
Dẫu biết khi yêu nhau chúng ta có quyền công khai tình cảm và có thể thoải mái yêu đương biểu hiện tình cảm nhưng đối với người nổi tiếng nhất là Nhã Phương – Hari Won – Trường Giang- Trấn Thành là những cái tên luôn gắn liền với các chương trình hoạt động lớn trong showbiz Việt. Người ta thường tự hỏi rằng: Có phải chăng họ đã quá đà thoải mái và vô tư trong việc công khai tình cảm?
Hari Won – Nhã Phương ngày càng “hở bạo và sexy”
Theo chân người yêu tham dự những sự kiện lớn hoặc các bữa tiệc, Hari Won và Nhã Phương ăn mặc có vẻ sexy và hở hơn rất nhiều. Điều đó, khiến các fans nhận ra và lên tiếng phản bác về kiểu thời trang này của hai người đẹp.
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn01
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn02Bức ảnh nhận được nhiều ý kiến phản đối về phong cách thời trang của Nhã Phương

nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn03
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn04Ngày càng quyến rũ và sexy hơn nhiều
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn05
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn06Nhiều người cho rắng Nhã Phương ăn mặc gợi cảm, sexy để giữ chân Trường Giang
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn07
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn08Hari Won ngày càng sexy hơn khi yêu Trấn Thành
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn010Người đẹp lựa chọn kiểu xẻ ngực táo bạo khiến nhiều người “choáng”
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn011
2 cặp đôi thoải mái ôm hôn, mặc kệ người xung quanh
Hari Won và Trấn Thành bị bắt gặp hôn nhau tại quán ăn giữa lúc khuya khi cô nàng “Hương đêm bay xa” vừa chia tay bạn trai Đinh Tiến Đạt sau 9 năm mặn nồng bên nhau.
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn012Bức ảnh nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn013Chí Tài có cảm giác như bị bỏ rơi giữa Trấn Thanh – Hari Won
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn015
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn016
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn017Cộng đồng mạng lên án Hari Won là người bội bạc, phản bội tình cảm Tiến Đạt
Nhã Phương – Trường Giang là hai cái tên được nhiều người nhắc đến từ khi đoạn clip sinh nhật của Trường Giang được tổ chức vào đêm 20/5, trong clip cả hai thoải mái công khai tình cảm, Trường Giang vô tư ôm hôn bạn gái và có những hành động được cho là quá đà.
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn018Nhiều người cho rằng bàn tay Trường Giang có gì đó sai sai?
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn019
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn020
nhin-lai-khoanh-khac-hu-hong-cua-nha-phuong-hari-won-khi-yeu-blogtamsuvn021Liên tục trao cho nhau nụ hôn rất tình cảm trước mọi người
Sau thời gian đầu kín đáo trong mối quan hệ, giờ đây Nhã Phương – Trường Giang ngày càng gắn bó khăng khít và không còn e dè, sợ những điều tiếng, dị nghị từ cộng đồng nữa.

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6104557689514181118

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item