Hari Won bắt đầu hát lại khi scandal tình ái kết thúc

Im hơi lặng tiếng suốt thời gian dài kể từ sau scandal tình cảm với Tiến Đạt và Trấn Thành, Hari Won vừa hé lộ việc ra mắt một ca khúc mới của nhạc sĩ Vương Anh Tú mang tên Anh cứ đi đi.
Thời gian qua, cái tên Hari Won liên tục trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Sau khi mối tình 8 năm với rapper Đinh Tiến Đạt tan vỡ, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng khán giả, cô gái Hàn Quốc lại khiến dư luận một phen bất ngờ khi công khai hẹn hò nghệ sĩ hài Trấn Thành.
Chuyện tình cảm của cặp đôi này đã gây ồn ào suốt thời gian dài, vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng. Tuy nhiên, vượt qua dư luận, cả hai đã từng bước chứng tỏ tình cảm của mình và công khai xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Đó cũng là quãng thời gian, Hari Won chọn cách im lặng và gần như không có bất cứ hoạt động nào. Trấn Thành tiết lộ rằng thời điểm đó, Hari đã khóc rất nhiều và gần như bị khủng hoảng khi mất nhiều show diễn, hợp đồng quảng cáo.
Tuy nhiên, vượt qua những ồn ào này, Hari Won đã dần lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống lẫn công việc. Mới đây nhất, nữ ca sĩ tiết lộ sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của cô chính là một ca khúc mới của nhạc sĩ Vương Anh Tú mang tên Anh cứ đi đi. Sẽ không còn những bài hát tươi vui trẻ trung mà thay vào đó là một bản ballad đằm thắm, nhẹ nhàng.
Sau scandal tình cảm, Hari Won chọn cho mình phong cách nữ tính, trưởng thành hơn

Cô cũng trở nên trầm lắng hơn sau những ồn ào vừa qua
Nữ ca sĩ cho biết cô không muốn gấp gáp ra mắt sản phẩm âm nhạc vì sợ bị cho rằng "tạo scandal để gây chú ý"
Giải thích thêm về sự im lặng trong thời gian qua, Hari Won cho biết không phải là do bận rộn với tình cảm dẫn đến lơ là công việc mà là giữa lúc dư luận ồn ào, cô không muốn ra sản phẩm âm nhạc vì sợ bị cho rằng "tạo scandal để gây chú ý".
"Đến bây giờ khi mọi việc đã tạm lắng xuống, tôi mới mạnh dạn cho ra sản phẩm âm nhạc vốn được ấp ủ từ cuối năm trước. Hy vọng mọi người sẽ dành sự ưu ái cho lần trở lại này của Hari", nữ ca sĩ Hàn Quốc chia sẻ.
Trong lần trở lại này, Hari Won cũng không chọn phong cách trẻ trung, nhí nhảnh như trước. Thay vào đó, cô chọn cho mình phong cách nữ tính và trưởng thành hơn. Có vẻ như sau những va vấp đầu tiên, cô gái Hàn Quốc đã trầm lắng hơn.

Theo Thanh Niên Online

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 6993493509860348898

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item