"Tuyệt chiêu giải ế" cho 12 cung hoàng đạo (Phần 2)

Đừng sống một cuộc sống cô đơn mãi nhé các cô nàng.


Thiên Bình

Thiên Bình rất khó để phân biệt tình yêu và những rung động mơ hồ. Trong cuộc sống có nhiều khi phải đưa ra chọn lựa và phân biệt mọi thứ thật rõ ràng nhưng Thiên Bình lại không mấy khi làm được điều đó. Các cô gái thường dao động không yên, thiếu quyết tâm và ý chí để đi cùng nhau đến tận cuối con đường.

Thiên Bình rất khó để phân biệt tình yêu và những rung động mơ hồ (Ảnh minh họa)

Kế hoạch thoát ế: Những rung động mơ hồ không phải là nền tảng vững chắc cho tình yêu, nếu muốn nuôi dưỡng một tình cảm có thể đi cùng nhau đến tận cùng trời cuối đất thì cần phải đầu tư rất nhiều thời gian và công sức, để rung động ban đầu trở thành cảm động sâu sắc mãi sau này.

Thần Nông

Các cô nàng chòm sao này thường mẫn cảm và đa nghi, luôn thiếu sự tin tưởng vào người khác và thậm chí là cả chính bản thân mình. Luôn hoài nghi tình cảm của đối phương, có đôi khi chỉ một câu nói hay một hành động cũng đủ để hủy diệt tình cảm của cả hai.

Kế hoạch thoát kế: Đừng để bản thân trở nên quá nhạy cảm, có đôi khi nghĩ ngợi quá nhiều lại bị chính những suy nghĩ đó làm hại. Cần phải học cách tin tưởng người khác và lựa chọn của mình để có cơ hội thấu hiểu đối phương. Để biết người kia có thật lòng với bạn hay không, cách tốt nhất là hãy thật lòng với chính mình rồi mới có thể cảm nhận được tất thảy.

Nhân Mã

Chuyện hôn nhân luôn là việc quá xa vời đối với cô nàng Nhân Mã. Họ cảm thấy khó khăn khi phải tạm biệt cuộc sống độc thân tự do có thể làm gì tùy ý. Đến khi tất cả đám bạn bè thân thuộc đều đã bước vào cảnh cửa hôn nhân, cô nàng mới ý thức được tự do chính là cô đơn cô độc.


Kế hoạch thoát ế: Cho dù ham chơi Nhân Mã cũng cần ý thức được không có người bạn nào mãi mãi ở bên mình, họ đều sẽ có gia đình riêng nên sớm muộn cùng phải có dự định riêng. Cần phải bắt đầu công cuộc tìm kiếm nghiêm túc để tìm ra được một đối tượng lý tưởng đáng gửi gắm cả cuộc đời các cô gái Nhân Mã nhé!

Ma Kết 

Ma Kết là hình mẫu chịu thương chịu khó điển hình. Trong công việc họ chăm chỉ phấn đấu, với bạn bè là người giúp đỡ không ngại khó khăn. Nhưng bận rộn vì những việc ngoài lề đó, cô ấy dường như quên mất mình cũng cần có một bờ vai một chỗ dựa vững chắc cho riêng mình.

Kế hoạch thoát ế: Hi vọng các nàng Ma Kết đừng để công việc trở thành trọng tâm cuộc sống của mình. Quá độc lập mạnh mẽ, Ma Kết sẽ quên mất cách để trở thành một cô gái bé nhỏ cho bất cứ chàng trai nào có cơ hội để bảo vệ chở che.

Bảo Bình

Cô nàng này lạnh lùng bình tĩnh, rất lý trí nhưng lại thiếu một chút dịu dàng và mộng mơ. Coi trọng bản thân quá mức và không mấy quan tâm đến ý kiến của người khác, Bảo Bình luôn tạo cảm giác thích hợp hơn với cuộc sống một mình.


Kế hoạch thoát ế: Đừng sống một cuộc sống cô đơn mãi nhé Bảo Bình. Năng động và tham gia nhiều những buổi hội họp giao lưu hơn nữa để tìm kiếm một người bạn đời sẽ là việc không thừa thãi đầu. Cuộc đời rất tươi đẹp, nếu có ai đó để cùng sẻ chia thì sẽ tuyệt vời hơn biết mấy.

Song Ngư

Sự ngây thơ của Song Ngư tạo cảm giác cô ấy nhỏ hơn tuổi thực tế. Nhưng thực ra con gái có thì, dù trẻ trung rồi cũng không đánh bật lại được sức mạnh của thời gian. Và cũng đôi khi dựa vào sự trẻ con đấy mà Song Ngư trở nên rất ngang ngược, khiến người ở bên có lúc rất mệt mỏi.

Kế hoạch thoát ế: Cần phải trưởng thành trong suy nghĩ trước đã Song Ngư ạ. Đáng yêu thì tốt, nhưng đừng quá nhõng nhẽo trẻ con hay giận dỗi, như thế khiến người khác rất bực mình khó chịu. Nếm trải dần những mùi vị của cuộc đời để thay đổi, rồi Song Ngư cũng sẽ có ngày tìm được một nửa cùng cô ấy đi đến bến bờ hạnh phúc.

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 7007213860898683980

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item