"Đi ngay kẻo lỡ" lễ hội Hello Street Food Market với sự tham gia của Foody

Địa điểm: Sân vận động Hoa Lư – số 02 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP.HCM
Thời gian: 27-28-29/05/2016 (thứ 6, thứ 7 và chủ nhật)
Vé vào cửa: Miễn Phí
Lễ hội ẩm thực "Hello Street Food Market" lần này với chủ đề “ Đại lộ ẩm thực” với không gian mở thân thiện, gần gũi nên mấy chế sẽ có cảm giác thoải mái vô bờ bến luôn. Đặc biệt, Hello Street Food Market được Foody bảo trợ truyền thông và Foody cũng là đơn vị truyền thông chính của sự kiện. Mọi người cùng xem sẽ có những hoạt động hấp dẫn gì từ Foody mang đến tại sự kiện lần này nha.

+ Gian hàng Foody với hoạt động push App

Gian hàng của Foody được trang trí với với màu đỏ chủ đạo cùng nhiều vật dụng trang trí dễ thương. Tới đây mấy chế tải app nhận quà và tha hồ cho mấy chế check-in tự sướng. 

+ Quà tặng hấp dẫn

Nhiều quà tặng hấp dẫn với chương trình push app dành cho user như mũ bảo hiểm, voucher ăn uống, áo...

+ Hướng dẫn tải App

Sẽ có các bạn nhân viên của Foody siêu dễ thương hướng dẫn các bạn cách tải app, cách sử dụng app cũng như những tiện ích của app Foody, quá đã luôn ha. 

+Foody Challenge

Một phần vô cùng hấp dẫn là Foody sẽ tổ chức cuộc thi Foody Challenge với những thử thách như ăn nhiều, ăn nhanh... dành cho các bạn ghé qua gian hàng Foody nha.
 
Hấp dẫn quá phải không mấy chế, còn chần chừ gì nữa, cuối tuần rủ đám bạn  thân đi tới Hello Street Food Market và ghé qua gian hàng của Foody liền nào.

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 2390681839797231656

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item