Những thần tượng Hàn cứ xuất hiện là bị 'ăn gạch

Dưới đây là 'danh sách đen'của K-netizen, những ngôi sao cứ xuất hiện là bị cho 'ăn gạch'.
Khán giả theo dõi Kbiz chắc hẳn cũng biết về sự 'yêu yêu hẳn, ghét ghét hẳn' của K-netizen (cư dân mạng Hàn Quốc).

Đã yêu ai thì họ 'cưng như cưng trứng', còn ghét ai thì 'vùi hoa dập liễu' đến thậm tệ. Vậy nên, sao Hàn nào một khi mắc vào scandal hay trót làm gì để các 'thượng đế' 'ngứa mắt' thì có lẽ sẽ là một bước trượt dài trong sự nghiệp bởi độ 'thù sai nhớ lâu' của K-netizen.
Sulli (cựu thành viên f(x))
Bỏ bê hoạt động nhóm, bị phát hiện mối tình cách biệt 14 tuổi với người yêu Choiza cũng chưa hẳn là lý do khiến Sulli bị Knetizen 'ghét' đến vậy.
Chính vấn đề 'thác loạn' trên trang mạng Instagam mới là nguyên nhân khi mà cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh công khai thân mật với người tình hay những bức ảnh được dân mạng Hàn soi ra được là không mặc áo 'bra' bên trong.

Làn sóng phẫn nộ được đẩy đến đỉnh điểm khi những bức ảnh dẫn đến liên tưởng 'hư hỏng' liên tục được cô chia sẻ. Đến cả fan còn phải thốt lên rằng: 'Dù là fan nhưng tôi không thể bênh em được'.
Hay những lời nhận xét không kiêng nể, nặng nề hơn từ phía fan :'Cô ta nên đi khám thần kinh đi'. Có vẻ như Sulli hoàn toàn đánh mất hình ảnh công chúa nhỏ trong sáng, đáng yêu được SM o bế như ngày nào.
Jessica (cựu thành viên SNSD)
Không ai lên tiếng sau sự việc Jessica rời SNSD và Jessica cũng nói sẽ tập trung làm một nhà thiết kế. Nhưng khi Dispatch tung ra loạt ảnh của cô cùng người tình tin đồn Tyler Kwon kèm những thông tin khẳng định, chính Jess là người đã lơ là hoạt động với SNSD để tập trung vào sự nghiệp riêng và tình yêu của mình, cô chính thức trở thành 'kẻ phản bội' trong mắt các cư dân mạng.
Những thần tượng Hàn cứ xuất hiện là bị ăn gạch
Thêm vào đó, Jessica đã chứng tỏ câu nói :'Rời vòng tay anh là bão tố' là sự thật khi mà từ ngày rời khỏi SM, style của cô đã không còn được 'sang chảnh' như xưa.
Vẻ mặt có những nét khác lạ không còn được như thời làm thành viên SNSD cũng là chủ đề không biết chán của dân mạng Hàn khi chê bai cô.
T-ara
Sau lùm xùm scandal bắt nạt cựu thành viên Hwa Young, dù đã được minh oan nhưng vẫn không cách nào có thể cứu vớt danh tiếng của nhóm quay trở lại.
Sau scandal, T-ara xuống dốc không phanh, họ bị Netizen Hàn săm soi mọi lúc mọi nơi, tưởng như 'chỉ thở thôi cũng bị ghét'. Có lẽ chính vì bị 'ghẻ lạnh' như vậy nên hướng hoạt động của nhóm những năm gần đây nghiêng về các nước khác trong khu vực hơn là tại chính quốc gia của mình.
Park Bom (2NE1)
Park Bom thật sự là một trường hợp đáng tiếc khi bị dân mạng Hàn Quốc cho vào 'list đen'. Đang là một thành viên có lượng fan đông đảo trong nhóm nhạc nổi tiếng 2NE1, Bom từng nhận được những lời khen có cánh của công chúng như: khuôn mặt baby, 'cặp giò' đẹp nhất nhì Kbiz, giọng hát trời phú,...
Bỗng tất cả như quay ngoắt lại sau thông tin động trời 'Park Bom buôn lậu chất gây nghiện', 'khai gian tuổi thật'...
Mặc dù công ty quản lý YG Yang Hyun Suk đã đứng lên thanh minh giúp cô, chất kích thích đó được sử dụng như một loại thuốc chữa bệnh và việc khai gian tuổi hoàn toàn là tin bịa đặt, nhưng điều đó cũng không giúp cô lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng Hàn.
Trong thời gian ngừng hoạt động để 'tự kiểm điểm' bản thân, những hình ảnh xuống sắc của cô lại càng khiến netizen không ngớt buông lời chê bai thậm tệ.
Thậm chí trong sự việc thành viên Minzy rời nhóm thời gian này, Bom cũng tếp tục bị 'gọi hồn' với lời chỉ trích chính cô là người nên rời nhóm sau tất cả những gì đã gây ra.
Hani (EXID)
Có một thời gian dài sau khi fancam Hani trong 1 buổi biểu diễn gây sốt, cái tên Hani thực sự trở thành hiện tượng, thậm chí được phong là 'thánh fancam'. Cô liên tục xuất hiện trong các BXH về sắc đẹp, độ nổi tiếng, topic hot trong các trang web dành cho phái nam ở Hàn Quốc.
Có thể nói fancam của Hani đã kéo danh tiếng của cả EXID - từ một nhóm vô danh trở thành 1 nhóm nhạc được quan tâm.
Thế nhưng sau đó, cô liên tục bị gắn mác 'lố', vô duyên, lạm dụng hình tượng tomboy khi vô tư 'ợ' trước mặt đồng nghiệp nam trong show truyền hình hay quấn lô mọi lúc mọi nơi...
Đặc biệt đầu năm 2016, sau khi bị phát hiện hẹn hò với ngôi sao nam Junsu (JYJ), cô bị chính fan của mình tố giả tạo khi phát ngôn mình đang cô đơn trong khi lại hẹn hò bí mật.
Có lẽ, bởi áp lực và sự quay lưng từ người hâm mộ, Hani đã thực sự bị áp lực, cô liên tục bật khóc trên sóng truyền hình, dù những tình huống đó... không đáng khóc cho lắm.
Ăn đồ ăn ngon: khóc, tập yoga: khóc, bị nhắc đến tên bạn trai: khóc... Dư luận có lẽ đang bị 'bội thực' bởi những cảnh khóc của cô nàng dù trước đó cô nổi tiếng với hình tượng tomboy.
Những bình luận 'ném đá' cho cô bắt đầu tăng lên, không dễ để tìm được lời khen hay bênh vực nào dành cho cô trong thời gian này.
Seolhyun, Jimin (AOA)
Một khuôn mặt xinh xắn, một 'body' sexy, tính cách hiền lành cũng không thể làm cư dân mạng có thiện cảm với cô nàng Seolhyun đến từ nhóm nhạc AOA này.
Lý do chính bởi cách PR quá lố của công ty quản lý FNC, với tham vọng nhanh chóng đưa nàng lên hàng top visual được 'nhớ mặt chỉ tên', công ty liên tục gắn mác Seolhyun là 'Suzy thứ 2'.
Cách PR này thực sự đã phản tác dụng khi mà trong lòng công chúng Hàn 'tình đầu quốc dân' Suzy đã có một địa vị vững chắc, không ai thay thế được.
Bên cạnh đó, thời gian gần đây, cô và thành viên cùng nhóm Jimin lại tạo nên làn sóng phẫn nộ từ công chúng khi không nắm được những kiến thức cơ bản nhất của lịch sử nước nhà.
Trong chương trình 'AOA Chanel', 2 thành viên đã thực sự gây thất vọng khi không nhận biết được nhà cách mạng yêu nước nổi tiếng của Hàn Quốc.
Dù đã trực tiếp nói lời xin lỗi, hai thành viên vẫn không nhận được sự thông cảm từ netizen mà thay vào đó chỉ có những lời chê bai, chỉ trích, thậm chí xem đây là nỗi nhục của giới Idol.
theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 7998620006322532737

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item