Dù gia đình vắng mặt, Minh Béo vẫn cười tự tin

Dường như không chỉ Minh Béo, mà cả gia đình anh lúc này cũng rất tin tưởng, sẵn sàng làm theo chủ ý của bà Mia Yamamoto.

Sáng 27/5 (giờ Mỹ) vừa qua, Minh Béo đã có mặt ở phiên xét xử thứ 3 tại Tòa thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Westminster. Nam danh hài đứng sau lưới sắt, mặc đồng phục màu cam dành cho tù nhân, trông gầy hơn so với lần xuất hiện trước nhưng không còn quá lo lắng, thần thái đã tự tin hơn nhiều. Anh đã có thể cười cùng luật sư của mình, điều này chứng tỏ chính bà Mia đã mang niềm tin lớn đến cho anh cùng gia đình.

Bà Mia không chỉ làm yên lòng Minh Béo mà còn tác động được đến gia đình anh?

Mở đầu phiên tòa, luật sư Mỹ gốc Nhật - bà Mia Yamamoto đã có cuộc trao đổi nhanh với chủ tọa và đại diện công tố. Sau đó, bà Mia cũng dành thời gian trò chuyện ngắn với Minh Béo thông qua một phiên dịch. Chỉ ít phút sau, tòa ra thông báo phiên điều trần của vụ án Minh Béo được dời sang ngày 29/6 và chưa đề cập đến ngày xử sơ thẩm. Trước đây, ngày xử sơ thẩm được ấn định là 10/6. Những vấn đề khác như giảm tiền bảo lãnh, tại ngoại chờ hầu tòa, tranh luận về bằng chứng giữa luật sư biện hộ và công tố…đều không đề cập đến.
Tuy nhiên có một điều khiến không ít người cảm thấy thắc mắc đó là dù phiên tòa lần này thu hút sự quan tâm của nhiều người Việt tại Mỹ, ngoài báo chí ra có tới gần 15 người tham gia, thế nhưng riêng gia đình nam danh hài bao gồm mẹ ruột và anh Hồng Phước Kiên - anh trai Minh Béo lại không xuất hiện. Chuyện này hoàn toàn trái với dự đoán của dư luận trước đó khi số đông cho rằng cả 2 sẽ là những người quan trọng có mặt trong phiên tòa để theo dõi và động viên tinh thần nam danh hài.
Du gia dinh vang mat, Minh Beo van cuoi tu tin
Mẹ và anh trai Minh Béo tuy đều ở Mỹ nhưng lại không có mặt trong phiên tòa.
Theo anh Thiện Thành - cậu họ Minh Béo tiết lộ, lý do gia đình Minh Béo đến tham dự phiên tòa là vì không muốn gây sự chú ý, bị báo chí phỏng vấn do thời gian qua đã phải chịu quá nhiều áp lực. Thế nhưng theo nhiều người nghi ngờ, sự vắng mặt của người thân Minh Béo có liên quan đến bà Mia, cụ thể là họ nghe và làm theo chủ ý từ nữ luật sư này. Người ta càng tin hơn vào lý do này khi ngoài anh Thiện Thành, cả mẹ và anh trai Minh Béo đều không trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ báo chí trong ngày thương lượng, thay vào đó họ hoàn toàn giữ im lặng.
Theo anh Trevor - một người Mỹ gốc Việt, sống tại TP. Anaheim, California đã đến để theo dõi phiên tòa cho biết: "Tôi nghĩ bà Mia sẽ giúp được Minh Béo. Nhiều người kỳ vọng nơi bà. Những hành động thời gian qua đã cho thấy bà rất thận trọng trong từng chi tiết cũng như để dư luận bớt chú ý đến vụ án, điều rất có lợi cho Minh Béo để nắm được phần thắng”.
Thiện Thanh (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 4410535657502513523

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item