Hậu trường biến hóa cân nặng của giai nhân Hoa ngữ

Không ít minh tinh Hoa ngữ chấp nhận làm xấu bản thân để hóa thân thành các nhân vật béo phì trong phim. Cổ Lực Na Trát mới đây tiết lộ hậu trường quá trình "biến hóa" trên phim.


Sở hữu chiều cao 172cm, cân nặng 50kg, vóc dáng của Cổ Lực Na Trát luôn bị cho thiếu sức sống vì gầy gò. Nhưng khi hóa thân thành Đường Vũ Nhu trong Tiên kiếm kỳ hiệp 5, nữ diễn viên Tân Cương khiến nhiều người ngạc nhiên khi tròn xoe vì béo ú. Gương mặt, vóc dáng đổi khác đến 360 độ.Ảnh: Sina.
Hậu trường biến hóa cân nặng của giai nhân Hoa ngữ - Ảnh 8.
Màn ảnh Hoa ngữ không thiếu những người đẹp ngàn cân. Hồ Hạnh Nhi từng có trải nghiệm tương tự khi đóng Tình yêu là tất cả. Thay vì sử dụng hóa trang, người đẹp Hong Kong cố gắng tăng cân để đạt hiệu quả cao nhất. Sau đó, cô phải trải qua giai đoạn vất vả để giảm cân, lấy lại vóc dáng. Ảnh: QQ.
Hậu trường biến hóa cân nặng của giai nhân Hoa ngữ - Ảnh 9.
Minh tinh Hong Kong - Trịnh Tú Văn trong Tình yêu thời giảm cân khiến người xem ngỡ ngàng vì vóc dáng phì nộn. Tạo hình hóa trang của cô được đánh giá cao vì không nhìn thấy sự khác biệt. Trong khi đó, Tú Văn cho biết cô đã chịu khổ để trở thành nàng béo trước ống kính và "thầm cảm ơn Chúa sau khi phim đóng máy".
theo zing.vn

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 4839709900894362243

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item