Oach tạc khu ẩm thực nức tiếng ngay cạnh trung tâm Sài Gòn

Ở đây hội tụ đủ cả các anh tài ẩm thực. Bạn sẽ không phải hối hận khi lỡ lạc bước qua khu này đâu

1. Thiên đường Ốc
Nói đến ốc thì không thể qua khu ốc thần thánh Quận 4 với nhiều quán ốc nổi tiếng như ốc Oanh, ốc Tô, ốc Xinh... Với nhiều loại ốc được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau, tạo nên nhiều sự lựa chọn cho bạn.

2. Phá lấu
Bên Quận 4 có một con đường với hai bên tấp nập các tiệm phá lấu, đó chính là đường Tôn Đản. AI ghiền phá lấu thì không thể bỏ qua khu này được ha.
3. Lẩu nướng
Cùng với ốc thì lẩu nướng cũng chính là một  "đặc sản" của Quận 4. Bạn sẽ không cưỡng lại được khi lỡ lầm đường lạc lối vào khu lẩu nướng này đâu.
4. Bánh tráng
Bánh tráng Đà Lạt, Đà Nẵng, Sài Gòn, Miền Tây... tất cả đều hội tụ tại Quận 4. Nhìn thôi là đã thấy kích thích vị giác rồi.
5. Các xóm ăn vặt
Khi qua Quận 4 thì không thể bỏ qua 2 khu xóm ăn vặt "lẫy lừng"  là khu ăn vặt chợ 200 Xóm Chiếu và Nhà thờ Xóm Chiếu. Bạn dễ dàng kiếm cho mình một món ăn yêu thích từ ngọt đến mặn đều có đủ cả ha.

6. Bánh plan - rau câu
Bạn sẽ phải hoa mắt khi thấy các biến tấu của rau câu khi đến khu này, râu câu được kết hợp với nhiều vị, thêm nhiều topping, làm cho bạn sẽ ăn hoài mà không bị ngán.

7. Bánh rán xúc xích
Cũng xuất hiện nhiều chỗ bán bánh này nhưng khu quận 4 luôn là chỗ đông nhất, khi nào cũng tấp nập người mua.

8. Cafe - Trà sữa
Qua Quận 4 không chỉ để ăn vặt, bên khu Quận 4 còn có nhiều quán cafe đẹp, tiệm bánh ngon... tha hồ ngồi để thưởng thức đồ ăn rồi tám chuyện với lũ bạn.

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5801582869469741185

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item