Lý Dịch Phong bị bắt gặp hẹn hò với cô gái lạ mặt trong đêm

Phong Hành tung loạt ảnh Lý Dịch Phong đi ăn tối cùng một người phụ nữ lạ mặt trước đêm nam diễn viên xảy ra tai nạn với siêu xe Lamborghini.


Phong Hành Studio lại khiến dân mạng chao đảo khi bất ngờ tung ra bộ ảnh Lý Dịch Phong đi ăn tối cùng một người phụ nữ lạ mặt. Truyền thông Trung Quốc đăng tải nhiều nguồn tin khác nhau về người phụ nữ bí ẩn. Trong khi trang tin tức Sina khẳng định đây là cô gái tuổi 30 thì bên phía Ifeng cho rằng đây là một người phụ nữ tuổi trung niên. 
Tuy vậy tất cả đều đồng loạt cho rằng những bức ảnh này được chụp trước đêm Lý Dịch Phong xảy ra tai nạn với siêu xe Lamborghini. Chiếc xe thuộc quyền sở hữu của Lý Dịch Phong và phía người đại diện của Lý Dịch Phong đã lên tiếng xin lỗi vì hành động này.
Điều đáng nói, cả hai trang Phong Hành và Sina đưa tin bài về hình ảnh Lý Dịch Phong đi ăn tối cùng cô gái lạ mặt và "giật tít" rằng, hai người đi ăn trước đêm xảy ra tai nạn, nhưng thực chất trong bài viết có nói rõ, những hình ảnh thân thiết kia của hai người được chụp từ ngày 11/5, dễ gây ra hiểu lầm lớn từ phía người hâm mộ.
Lý Dịch Phong và người phụ nữ lạ mặt
Lý Dịch Phong bị bắt gặp hẹn hò với cô gái lạ mặt trong đêm - Ảnh 2.
Lý Dịch Phong bị bắt gặp hẹn hò với cô gái lạ mặt trong đêm - Ảnh 3.
Hai người tỏ ra rất thân thiết
Lý Dịch Phong bị bắt gặp hẹn hò với cô gái lạ mặt trong đêm - Ảnh 4.
Sau khi ăn tối, Lý Dịch Phong lên siêu xe Lamborghini của mình
Lý Dịch Phong bị bắt gặp hẹn hò với cô gái lạ mặt trong đêm - Ảnh 5.
Lý Dịch Phong bị bắt gặp hẹn hò với cô gái lạ mặt trong đêm - Ảnh 6.
Sau khi ăn tối xong, mỗi người tách đi một hướng
Lý Dịch Phong bị bắt gặp hẹn hò với cô gái lạ mặt trong đêm - Ảnh 7.
Cận cảnh siêu xe của Lý Dịch Phong sau tai nạn
Sau khi xảy ra tai nạn, Lý Dịch Phong đã tới sân bay để hoàn thành lịch trình làm việc của mình. Phía đại diện của Lý Dịch Phong chưa lên tiếng về việc nam diễn viên hẹn hò với người phụ nữ lạ mặt. Tuy nhiên, sau khi báo chí đăng tải về vụ việc tai nạn giao thông, studio làm việc của Lý Dịch Phong đã ra thông cáo thừa nhận việc chiếc xe quá hạn đăng ký, phủ nhận việc Lý Dịch Phong lái xe trong tình trạng say rượu. Chiếc xe đã xảy ra sự cố không gây ra thiệt hại về người và tài sản, người lái xe sẽ bị phạt 200 NDT (khoảng hơn 6 triệu đồng).
Nguồn: Sina, Ifeng

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 2037784136782486956

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item