4 khu ăn vặt giá rẻ mà hs- sv nào cũng thuộc lòng lòng

Truy tìm 4 khu ăn vặt giá rẻ bất ngờ dành cho hs - sv chúng mình....

1. Khu ăn vặt Nguyễn Kim

Khu ăn vặt Nguyễn Kim nằm ngay bên hông Hùng Vương Plaza, không gian thoáng mát, sạch sẽ, phong phú các món ăn vặt ngon, giá rẻ. Nào là, Takoyaki, bánh mì nướng muối ớt, bánh tráng nướng, bún riêu, trà sữa,... quá trời món ngon như thế này chắc hẳn sẽ làm bạn bấn loạn khi bước vô đây.


Bánh mì nướng muối ớt chỉ với 15k/ phần, không chỉ đơn giản có chà bông và mỡ hành, mayonaise, tương ớt như những chỗ khác mà có thêm xúc xích, trứng cút, ruốc khô và nguyên miếng phô mai con bò cười nữa, tuyệt vời ông mặt trời nha.
Đặc biệt khu này có rất nhiều quán hàng rong, nên giá cả cực bình dân nhé. Dọc con con hẻm này có khá nhiều quán để bạn chọn lựa.

2. Khu ăn vặt hẻm trường Marie Curie

Có lẽ con đường ăn vặt ngay bên cạnh trường Marie Curie đã quá quen thuộc với các bạn học sinh trong khu vực này. Cứ tầm giờ chiều 4h con đường này lại đông đúc người qua lại, tuy nhiên vì là những quán vỉa hè nên khá bất tiện, cảnh tượng cầm ghế chạy hay ăn giữa chừng bỏ lỡ khi gặp các anh đô thị là hình ảnh quen thuộc ở khu này nhé. Cùng tìm hiều xem trong khu này có gì nè.
Bộ đôi trà sữa với phá lấu ở khu vực này là nổi không cần thổi luôn, 15k là có ngay ly trà sữa thạch phô mai đầy vung, tô mì phá lấu ăn no ăm ắp, đời học sinh nhứt định phải tới ăn 1 lần.

3. Khu ăn vặt chung cư Ngô Gia Tự

Chung cư Ngô Gia Tự là khu ăn uống yêu thích nhất của mình, dọc những con đường vô chung cư có đến hàng chục món ngon khiến bạn phải thòm thèm và muốn ăn hết. Đặc biệt, những món ăn ở đây khá rẻ, một buổi tối no nê của bạn chắc chắn sẽ không tốn quá 50k đồng đâu ạ. Bạn đã sẵn sàng khám phá khu ẩm thực này chưa nào.
Sẽ không khó tìm thấy những quán trà sữa hay quán ăn vặt ở đây.
Súp cua ở đây khá ngon mà lại rẻ
Các món kem và chè ở đây với giá siêu rẻ mà bạn khó tìm được chỗ nào rẻ bằng ở thành phố. Giá trung bình chỉ với 8k thôi nha.

4. Khu công viên Tân Phước, trước trường Nam Kỳ Khởi Nghĩa

Khu ăn vặt CV Tân Phược nằm trên đường Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, ngay trước trước Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Nơi đây bán rất nhiều món ăn vặt bình dân với giá cực rẻ như là: phá lấu, mì, hủ tiếu, bò bía, đồ chiên,… Đây là khu ăn vặt được đánh gía cao, bởi các món ăn ở đây tuy rẻ nhưng lại rất chất lượng.
Bật mí khu này có súp cua 10k và phá lấu 15k ngon lắm, không ăn là không được đâu đấy. Thêm nhiều món chiên như ốc nhồi ba sa, chả cá, phô mai bọc cốm giá rẻ, ăn xong là lăn về luôn.

Tầm giờ chiều, nơi đây khá đông đúc, đây chính là điểm tụ tập của rất nhiều bạn trẻ sau giờ tan học.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5757235997135155841

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item