Điểm Dừng Chân Cho Tín Đồ Yêu Hội Họa Hoàn Toàn Miễn Phí

Nào, những khi bạn muốn thỏa mãn cơn “nghiện” vẽ của mình hoặc mong muốn được trổ tài khả năng của mình với những người cùng đam mê, bạn thường đi đến đâu?
 
Nằm ngay trục đường số 79 ở gần Lotte Mart quận 7, Dream Art có mặt tiền đơn giản, nhưng cũng vừa đủ gây ấn tượng cho những khách lần đầu ghé nơi này. Mộc mạc, nhỏ nhắn, quán thích hợp cho bạn nào yêu thích tìm kiếm những quán café có phần mang không khí hơi “vintage” một chút.
 
 
Có một bí mật, nơi đây chính là điểm dừng chân của nhiều bạn yêu thích hội họa nha, vì luôn có những câu lạc bộ về mỹ thuật thường lựa chọn nơi này. Thành ra, ngay ở không gian phía trong này, không khó để khách thấy những bức tranh vẽ được vẽ theo phong cách truyền thần, càng nhìn những mặt người được vẽ chi tiết, càng cảm thấy nơi này thực sự rất thú vị vì không khí đậm chất nghệ sĩ này. Đôi lúc, các hội nhóm còn lựa chọn nơi này làm điểm triển lãm tranh thì càng nhiều tác phẩm đặc sắc luôn đó!
 
 
 
Thậm chí nếu muốn, bạn có thể hỏi thăm chủ quán cách vẽ truyền thần, để trổ tài hay khám phá khả năng thiên bẩm của mình, vì cũng là dân hội họa trong ngành đó! Nhưng mà, cần phải có thời gian đầu tư luyện tập nhé, bạn chủ quán sẽ hướng dẫn những điểm cơ bản thôi. Được cái, nếu muốn tận dụng vừa học vừa luyện để làm qua tặng luôn thì quán có sẵn giấy bút cho bạn thực hành luôn. Mà tất cả đều là miễn phí nha, trừ tiền nước uống thôi! À, còn muốn mua họa cụ có thể nhờ các bạn ở đây lấy về giúp với giá khá rẻ đó nha, đỡ phải đi săn lùng cho đỡ mệt. Quán còn kiêm luôn những hoạt động khá hay như vẽ henna miễn phí cho khách, dĩ nhiên là theo những giờ cố định luôn đó. 
 
 
 
 
Khách đến đây, phần lớn đều khá văn minh, nên không có cảnh giỡn hớt ồn ào, nhộn nhịp như nhiều cửa hàng café lớn khác. Họ lựa chọn nơi này, hoặc là làm việc, hoặc trò chuyện vừa đủ nghe, nên không gian quán gần như không làm ai cảm thấy phiền lòng. Ngồi lim dim trong không gian âm nhạc dễ chịu, khách như từ bỏ mọi nhộn nhịp thường ngày, chọn nơi đây là điểm dừng chân cho cá nhân mình, hồi sức lại sau những giờ làm việc vất vả.
 
 
 
Và chưa hết, ở Dream Art, điểm thích nhất là trong không khí lãng đãng mát lạnh, ngoài việc được chia sẻ về những bí quyết vẽ tay, khách còn gì thích hơn khi được nhâm nhi một phần nước ngon miệng. Những dòng nước ở đây chủ yếu mang hơi thở và phong cách pha trộn với Ấn Độ nên sử dụng phần lớn những nguyên liệu tự nhiên giúp tốt cho sức khỏe. 
 
 
Ví dụ khách thích mát lạnh thì có chanh tuyết, đào tuyết với lớp đá xay nhuyễn, hút rồn rột là mát lạnh đến...óc. Hay, Mojito Binger với sự phối hợp giữa dâu, sữa và soda mát lạnh. Dùng ống hút khuấy nhẹ rồi hút thật nhanh, vị soda kèm gas xộc lên sảng khoái, đi sau là dư vị dịu nhẹ, chua thanh của dâu và sữa bảo đảm làm bạn thích thú nha.
 
Hoặc chăng là nước ép củ dền chanh táo gừng, trà chanh sả gừng... là hai trong số nhiều nước uống giải nhiệt, có độ đậm thơm của củ gừng kết hợp cùng nước ép rau củ, nước chanh, nhanh chóng giúp tái tạo lại năng lượng nhanh chóng, mà lại còn rất lạ nữa đó nha! Thích chua chua thanh thanh thì có trà sơ ri cũng rất đáng tiền luôn đó.
 
 
Thành ra, nếu rảnh rỗi muốn tìm một điểm hẹn hò hay đi chơi một mình mà mới lạ, thì đừng bỏ qua cái tên Dream Art nhé, biết đâu ngoài tận hưởng những phần nước ngon, ngày qua ngày còn học được khả năng vẽ nữa!
 
Địa chỉ: 54 Đường Số 79, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6558899953018861381

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item