Lộ diện khu resort "phiên bản mát mẻ" khiến teen rầm rộ check-in

Mũi Né - Thiên đường biển không chỉ mê hoặc du khách với con đường rợp bóng dừa, những bãi biển sạch đẹp mà còn khiến bạn phải trầm trồ bởi nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại Mũi Né - nơi được mệnh danh là kinh đô resort.
Chỉ cách TP. Phan Thiết 9 km và 200km di chuyển từ TP.HCM, Aroma Beach Resort & Spa Mũi Né là khu nghỉ dưỡng 4 sao với khung cảnh thiên nhiên chan hòa nắng, gió và cả những bãi biển trong vắt trải dài đến vô tận.
Đặt chân đến Aroma Beach Resort & Spa Mũi Né, bạn sẽ thấy những mái tranh, vách đất hay những cabanas bể bơi được thiết kế gỗ, tre, lá…một không gian hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống.
Aroma Beach Resort & Spa Mũi Né là khu nghỉ dưỡng sang trọng gồm 52 Bungalows & Villages với không gian rộng, thoáng mát và còn có cả hồ bơi nằm sát biển với các cabanas rất đẹp và sang trọng - Với tầm view tuyệt đẹp tại hồ bơi, bạn có thể tự thưởng cho mình những góc chụp hình siêu đẹp.
Ngoài khám phá biển đẹp Mũi Né thì bạn có thể di chuyển chỉ trong phạm vi vài km để tham quan sân Gôn Sea Link, Thap Cham Ponashu,...hay tự do chơi bóng chuyền bãi biển, trượt cát, tắm tại hồ bơi, tập gym hay thư giãn tại phòng spa, massage, bar...
Đến với khu resort, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đa dạng với ẩm thực Á, Âu và những món ăn truyền thống Việt Nam. Bữa sáng là buffet miễn phí với nhiều lựa chọn.
Giá tham khảo: Chỉ từ 1tr600k/phòng.
Địa chỉ: Khu phố 5, phường Phú Hài, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận
Theo DiaDiemAnUong

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4486275943926782276

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item