Ngon miệng đã mắt với 5 món lên mâm hoành tráng

Rủ rê bạn bè ăn no phủ phê mấy món lên mâm nè, vừa rẻ vừa ăn được nhiều loại luôn...

1. Sushi mâm

Sushi mâm ở đây được trang trí bao đẹp mắt luôn, đa dạng mâm như mâm sống, mâm chín đặc biệt còn có loại sushi chay khá độc đáo. Mỗi mâm tùy theo kích cỡ, số lượng sushi mà có giá khác nhau tùy theo nhóm bạn đi bao nhiêu người rồi gọi cho phù hợp nha. 


2. Ốc mâm

Ốc lên mâm thần thánh đang gây bão trong cộng đồng ăn uống thời gian vừa qua. Một set chỉ có 200k là bạn đã có thể thưởng thức đầy đủ tá lả các loại ốc như ốc hương, ốc na, ốc len, sò huyết, sò lông, ốc mỡ, nghêu lại còn được tặng kèm thêm trái cây nữa chớ. Đi theo nhóm bạn  ăn kiểu này vừa lợi vừa tiết kiệm kinh tế hehe. 

3. Chè mâm

Chỗ quen thuộc của team hảo ngọt, 1 mâm có tới 15 loại chè khác nhau mà chỉ có 75k/1 mâm thôi nhé thường sẽ có bánh plan và xôi kèm theo. Quán này đi ăn với bạn bè vừa vui miệng vừa thưởng thức được hết tất cả các loại chè đặc trưng của Nam Bộ nhưng ăn tới đâu nên gọi tới đó cho chắc ha. 

4. Gà lên mâm

Một mâm phải ăn tầm 3-4 người mới mong hành xử hết mâm gà hoành tráng này nha. Gà được chế biến nhiều kiểu như làm gỏi, quay hoặc luộc dù kiểu nào thịt gà vẫn ngon và dai đúng kiểu gà ta, còn nước chấm khá lạ vừa miệng. Quán nhỏ xinh nằm ngay trung tâm thích hợp để tụ tập bạn bè. 

5. Heo mâm

Đây là quán ăn mang đậm hương vị miền Bắc không gian sân vườn rộng rãi thoáng mát. Một mâm heo tộc 7 món to đùng dành 3 hoặc 4 người ăn, trong mâm có heo luộc, heo nướng, lòng dồi v..v.. thịt hấp không có mỡ ăn đảm bảo không bị ngán, các món ăn được ăn kèm với xôi. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7639452053774394380

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item