Lưu Thi Thi bị đàn em 'cướp vai'

Bộ phim mới đang được phát sóng dù được giới thiệu cô đóng chính nhưng khi xem phim, khán giả ngỡ ngàng vì quá ít cảnh của nữ diễn viên sinh năm 1987.
Thanh xuân năm ấy chúng ta vừa gặp gỡ được giới thiệu có sự tham gia của Lưu Thi Thi, Trịnh Khải. Một câu chuyện tình từ khi còn ngồi dưới mái trường, đến khi họ có công việc riêng nhưng vẫn lưu giữ ký ức thời thanh xuân được khán giả chờ đón. Tuy nhiên, hiệu ứng phim đến thời điểm này không tốt. Tỷ lệ người xem dao động ở mức 0,6%-0.9%. Hơn thế nữa, khán giả bất bình khi nhà sản xuất quảng cáo sai sự thật.
Lưu Thi Thi xuất hiện quá ít cảnh trong phim, thay vào đó là nữ phụ Đan Ni. Ảnh: Trong phim.
Lưu Thi Thi vào vai nữ chính Lưu Đình. Cô và nam chính - Trịnh Khải sẽ có mối tình khắc cốt ghi tâm, không kém phần bi thương. Họ yêu nhau dưới mái trường và sau đó chia tay vì lý do gia đình. Nhiều năm sau gặp lại, họ chợt nhận ra vẫn dành tình cảm cho nhau. Tuy nhiên, khi xem phim, khán giả ngỡ ngàng vì đất diễn của nữ chính quá ít, thay vào đó, nữ thứ của phim lại có nhiều cảnh phim.
Cao trào nhất, vài tập gần đây, nhân vật của Thi Thi chỉ xuất hiện khoảng vài phút. Dư luận lên tiếng nghi ngờ cho rằng, đạo diễn cắt chỉnh kịch bản, cố tình đôn vai của nữ diễn viên mới Đan Ni.
Luu Thi Thi bi dan em 'cuop vai' hinh anh 2
Lưu Thi Thi trở nên mờ nhạt trong dự án cô đóng chính. Ảnh: Sina.
Trước sức ép của khán giả, phía nhà sản xuất đã đưa ra phản hồi trên trang Weibo phim. Nhà sản xuất cho biết, Thanh xuân năm ấy chúng ta vừa gặp gỡ là dự án nói về cuộc đời của nhân vật nam chính. Giai đoạn sau khi ra trường, anh và nữ chính không gặp gỡ. Vì thế, cảnh của Lưu Thi Thi sẽ bị giảm đi đáng kể.
“Không hề có chuyện xóa cảnh, cắt giảm đất diễn của Lưu Thi Thi. Trong phim, Trịnh Khải, Thi Thi và Đan Ni có số cảnh tương ứng như sau: 463 cảnh, 407 và 351 cảnh. Là một đạo diễn, tôi chưa bao giờ cắt bỏ đất diễn của ai để ảnh hưởng đến kịch bản phim”, đạo diễn phim khẳng định.
Cũng lúc này, nữ diễn viên trẻ Đan Ni lên tiếng thanh minh. “Những tập này cảnh của tôi nhiều hơn nên mọi người hiểu lầm. Những phần tới đây, tôi sẽ không xuất hiện nhiều. Tôi và ê-kíp không hề can thiệp vào quá trình biên tập sau khi đóng máy”.
Đan Ni cho biết sau những ồn ào dư luận, cô và Thi Thi không liên lạc với nhau nên không rõ cảm xúc của đàn chị.
Mặc dù vậy, lời giải thích này không khiến khán giả hài lòng.
Luu Thi Thi bi dan em 'cuop vai' hinh anh 3
Đan Ni bất ngờ như được "đôn vai". Ảnh: Sina.
Đã có tiền lệ tương tự Lưu Thi Thi
Đối diện nghi vấn bị diễn viên cắt cảnh sau khi hoàn thành phim, hãng tin Tân Lãng cho hay, trong làng phim truyền hình từng có không ít lần các nghệ sĩ tức giận vì nội dung bị chỉnh sửa theo ý nhà sản xuất. Như phim Cô gái văn phòng do kênh TTV Đài Loan thực hiện, từng cắt khá nhiều cảnh của nam chính Khưu Trạch, đồng thời đôn vai nam thứ vì không hài lòng với cách làm việc của sao nam.
Phim Phía trước bình minh, Ngô Tú Ba bị đánh giá diễn vai thủ lĩnh băng đảng xã hội đen không như ý nên sau đó ê-kíp tự chỉnh sửa đáng kể khiến nam diễn viên này bất mãn, hủy bỏ nhiều sự kiện tuyên truyền phim.
Luu Thi Thi bi dan em 'cuop vai' hinh anh 4
Khưu Trạch cũng từng bị cắt cảnh khi không làm vừa lòng nhà sản xuất trong phim Cô gái văn phòng. Ảnh: On.
“Nguyên nhân có thể do mâu thuẫn giữa nhà sản xuất, đạo diễn và diễn viên trong quá trình làm phim, hay diễn viên bị cho diễn xuất tệ dẫn đến tình trạng giai đoạn hậu kỳ đạo diễn o bế vai phụ”, đạo diễn Hoằng Minh Huyền nói.
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 6023807994160933433

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item