Lộ bằng chứng hẹn hò của Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai giàu có

Cư dân mạng đã chia sẻ nhau hình ảnh được xem là bằng chứng hẹn hò của Kỳ Duyên và bạn trai giàu có.



Từ sau đêm diễn thời trang  Langage Des Fleurs – Ngôn ngữ hoa vừa mới tổ chức, câu chuyện bạn trai Kỳ Duyên vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận.
Được biết, sau đêm diễn, rất nhiều người cho rằng chàng trai mua đấu giá chiếc váy Kỳ Duyên mặc chính là bạn trai của cô.
Lộ bằng chứng hẹn hò của Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai giàu có  - Ảnh 1.
 Tuy nhiên, mọi nghi vấn vẫn không có lời giải đáp khi người trong cuộc vẫn không lên tiếng. Chính vì thế, cư dân mạng quyết định tìm ra bằng chứng hẹn hò của Kỳ Duyên và người bạn trai này.
Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm thấy hình ảnh chung của cặp đôi. Cụ thể, hình ảnh của chàng trai đăng tải trên trang cá nhân trùng khớp với hình Kỳ Duyên đăng tải trên Instagram chỉ có khác ở góc chụp mà thôi.
Lộ bằng chứng hẹn hò của Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai giàu có  - Ảnh 2.
 Hình ảnh "hẹn hò" được cư dân mạng phát hiện.
 Không chỉ thế, cư dân mạng còn phát hiện rằng chàng trai này và Kỳ Duyên thường xuyên tương tác với một người bạn thân trên trang cá nhân. 
Thông tin về chàng trai này bắt đầu trở thành sự tò mò của người hâm mộ khi anh đã hào phóng mua bộ váy của Kỳ Duyên với giá 7.000 USD.
 Và khi chàng trai này bước lên sân khấu giao lưu thì khá nhiều người đã nhanh chóng nhận ra sự ngại ngùng, ngượng ngập đáng yêu của anh chàng này và Kỳ Duyên. 
Lộ bằng chứng hẹn hò của Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai giàu có  - Ảnh 3.
 Không những thế, ở phía hàng ghế khán giả nhiều người lại phát hiện anh chàng này ngồi ngay bên cạnh mẹ Kỳ Duyên. Trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, anh chàng này cũng nói chuyện vui vẻ với mẹ của nàng Hoa hậu xinh đẹp.
Mặc dù chưa có sự xác nhận của người trong cuộc nhưng dân mạng vẫn đang vô cùng thích thú tìm ra những bằng chứng cho chuyện hẹn hò của cặp trai tài - gái sắc này.
Chân dung chàng trai "tin đồn" của Kỳ Duyên:
Lộ bằng chứng hẹn hò của Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai giàu có  - Ảnh 4.
Lộ bằng chứng hẹn hò của Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai giàu có  - Ảnh 5.
Lộ bằng chứng hẹn hò của Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai giàu có  - Ảnh 6.
Lộ bằng chứng hẹn hò của Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai giàu có  - Ảnh 7.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 4743144539866279143

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item