Sao Việt bị 'ghét' nhiều hơn khi ngồi ghế nóng làm giám khảo

Văn Mai Hương, Trấn Thành, Hari Won,... là những sao Việt được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, khi ngồi vào ghế nóng, các sao Việt này bị nhận nhiều 'gạch đá'.
Văn Mai Hương
Văn Mai Hương là ca sĩ trẻ được biết đến từ cuộc thi Vietnam Idol 2010. Không chỉ giọng hát mà vũ đạo của cô cũng rất chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ.

Sao Việt Văn Mai Hương bị chê kém duyên khi tranh lời của đồng nghiệp tại
'Vietnam Idol Kids'

sao Việt 1
Trở thành giám khảo của Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí 2016, Văn Mai Hương đã nhận khá nhiều lời chê bai ngay từ những tập đầu tiên. Không chỉ để 'lộ hàng' vì ngồi xổm lúc mặc váy mà Văn Mai Hương còn liên tục gây tranh cãi khi "giành nói" với đồng nghiệp như Tóc Tiên, Isaac, nhạc sĩ Hoài An. Nhiều khán giả cho rằng Văn Mai Hương nên bớt nói và ngưng cướp lời của người khác.
sao Việt 0
sao Việt 1
Nhiều người cho rằng Văn Mai Hương nên tiết chế lại phần nhận xét
Hari Won
Hari Won ngày càng nổi tiếng hơn khi công khai chuyện tình cảm với MC Trấn Thành. Sự xuất hiện của cặp đôi luôn được truyền thông quan tâm.
Bên cạnh việc được 'chăm sóc' kỹ của giới truyền thông thì Hari Won cũng bị soi mói nhiều hơn. Cụ thể, việc Hari Won ngồi vào ghế nóng chương trình truyền hình 'Biến hóa hoàn hảo' đã khiến nhiều người chán nản.
sao Việt 0
sao Việt 1
Hari Won bị chỉ trích không đủ chuyên môn, năng lực để ngồi ghế nóng
Khán giả chỉ trích Hari Won thiếu chuyên môn và không đủ năng lực để nhận xét các thí sinh. Nhiều người cho rằng, việc nhà sản xuất giao vai trò giám khảo cho Hari Won là không xác đáng. Vì ngoài việc nói tiếng Việt chưa rành, Hari Won còn có 'lỗ hổng' trong việc tiếp nhận văn hóa Việt Nam.
sao Việt 0
Tuy nhiên, Trấn Thành lại lên tiếng bênh vực bạn gái. Anh cho rằng, làm giám khảo cuộc thi này không đòi hỏi phải có chuyên môn sâu. "Chỉ cần hiểu về nhân vật được chọn và thí sinh thể hiện thần thái của người đó là có thể đánh giá, bình luận được rồi", anh nói.
Trấn Thành
Trấn Thành là một danh hài hoạt ngôn, MC hóm hỉnh với cách nói chuyện thông minh, có thể ứng biến mọi trường hợp. Nam MC có khá nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, đảm nhận vị trí giám khảo thì Trấn Thành lại để lộ những điểm kém duyên.
sao Việt 0
sao Việt 1
Trấn Thành thường xuyên cướp lời đồng nghiệp khi ngồi ghế nóng
Trong chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm, Trấn Thành bị chê vì cướp lời đồng nghiệp và khoe khoang quá mức. Hành động của anh bị cho là quá lố.
sao Việt 0
sao Việt 1
Ngoài ra, Trấn Thành từng bị 'ném đá' vì vô lễ với NSƯT Đức Hải trong 'Cười xuyên Việt' phiên bản nghệ sĩ. Sau đó, nam MC đã viết một bức tâm thư, nhận lỗi khi phản bác hơi thẳng với NSƯT Đức Hải nhưng khẳng định mình không hề vô lễ như mọi người đang lên án.
sao Việt 0
Trấn Thành nhận lỗi vì có thái độ phản bác hơi thẳng với Đức Hải
Phương Mỹ Chi
Mặc dù chỉ đảm nhận vai trò khách mời trong chương trình 'Cùng nhau tỏa sáng' nhưng Phương Mỹ Chi vẫn bị dư luận 'ném đá'. Đa số mọi người đều cho rằng Phương Mỹ Chi quá nhỏ tuổi so với các nghệ sĩ tham gia chương trình. Sự non kém về chuyên môn, kinh nghiệm biểu diễn sân khấu cũng là bất lợi để 'giọng ca nhí' đưa ra đánh giá các phần thi trong chương trình.
sao Việt 0
Phương Mỹ Chi bị chỉ trích vì không có chuyên môn khi ngồi ghế nóng
sao Việt 1
Phương Mỹ Chi rạng rỡ bên các nghệ sĩ nổi tiếng.
Theo Ngôi sao

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 1560175735818154466

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item