Lý Nhã Kỳ mỉa mai Angela Phương Trinh, quên nhìn lại mình

Lý Nhã Kỳ mà không khoe váy áo, thì còn ai khoe vào đây?

Mới đây, sau khi trở về từ LHP Cannes 2016Lý Nhã Kỳ đã ngồi lại để trải lòng xoay quanh những soi xét, nghi ngờ về việc cô tới với thảm đó của LHP tầm cỡ quốc tế này chỉ với mục đích phô trương váy áo chứ không quan tâm đến phim ảnh.một cách thật sự. Cựu đại sứ du lịch Việt Nam khẳng định, cô biết mình nên và phải làm gì cho đúng vai trò của mình.
Theo người đẹp họ Lý, Cannes là sự kiện lớn và uy tín trên thế giới nên mọi khách mời, khán giả tới dự đều phải ăn mặc thật trang trọng. Ngay cả nhiếp ảnh gia, phóng viên cũng phải mặc lễ phục. Các ngôi sao được ban tổ chức mời hay khách VIP tại Cannes càng cần phải ý thức hơn về việc mặc đẹp sao cho lộng lẫy nhất.

Với cô, mặc đẹp ở Cannes không phải để khoe váy áo mà đó là cách thể hiện bản thân là người văn minh, hiểu biết và nghiêm túc khi tham gia sự kiện. Nó cũng là sự tôn trọng đối với diễn viên, đoàn làm phim, ban tổ chức cũng như những người đang theo dõi sự kiện này. "Còn nếu khoe váy áo ở Cannes mà truyền thông, giới chuyên môn, ban tổ chức không biết mình là ai thì bạn chẳng gặt hái được điều gì ngoài những tấm ảnh kỷ niệm", Lý Nhã Kỳ thẳng thắn.
Có thể thấy, dù chủ đề chính của câu chuyện là váy áo, thế nhưng nữ diễn viên sinh năm 1982 vẫn không quên ẩn ý bóng gió đến Angela Phương Trinh - người được xem là đối thủ so kè với cô tại LHP lần này. Tự cho rằng mình xuất hiện với vai trò khác và trang phục chỉ là thứ bề ngoài để làm hài lòng BTC cùng các ống kính phóng viên, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại đá xéo nữ diễn viên đàn em tay không đến Cannes, chỉ có 2 ngày bước đi trên thảm đỏ, nổi bật chính là nhờ khoe ra những thiết kế có hồn chứ bản thân gương mặt hay cái tên lại không được ai biết, chẳng được ai hay.
Ly Nha Ky mia mai Angela Phuong Trinh, quen nhin lai minh
Lý Nhã Kỳ lại mỉa mai đàn em.
Thậm chí, người đẹp họ Lý còn mạnh miệng khẳng định giữa mình và Angela Phương Trinh khác nhau về thế hệ, kinh nghiệm và thành tựu.. "Vì thế, việc mang tôi và bé Trinh ra đặt lên bàn cân có thể vô tình làm tổn thương Trinh", cô tiếp tục mỉa mai: "Với tôi, Angela Phương Trinh xinh đẹp, thông minh, có hoài bão nhưng em cần thêm thời gian để biến ước muốn thành sự thật".
Tuy nhiên dù liên tục dùng chất giọng bề trên, lấy tư cách đàn chị để dễ bề đánh giá, phán xét và chê khéo nữ diễn viên trẻ, thế nhưng dường như Lý Nhã Kỳ đã quên rằng, cô cũng là một nhân vật rất giỏi phô trương váy áo và phụ kiện.
Dù tự nhận mình đến với Cannes trong một tâm thế khác cao hơn, lớn hơn là việc chỉ đơn thuần khoe mẽ trang phục, thế nhưng rõ ràng trong suốt những ngày tham gia LHP, điều làm dư luận trong nước cũng như truyền thông nước ngoài nhớ nhất đến Lý Nhã Kỳ lại chỉ là những bộ cánh đắt đỏ đến từ các thương hiệu xa xỉ. Nói không ngoa, nếu như Angela Phương Trinh còn được ca ngợi là một diễn viên, ngôi sao trẻ, thì Lý Nhã Kỳ làm gì, có vai trò gì lại là điều mà chẳng mấy ai biết hay quan tâm.
Ly Nha Ky mia mai Angela Phuong Trinh, quen nhin lai minh
Lý Nhã Kỳ không nổi nhờ khoe mẽ váy áo thì còn nhờ gì?
Không chỉ dừng lại ở chuyện khoe váy áo, Lý Nhã Kỳ còn liên tục chứng minh quan hệ rộng, thể hiện sự gần gũi với các ngôi sao lớn khi chụp chung ảnh, ghi lại khoảnh khắc xuất hiện trong bữa tiệc VIP Gala...người ta nhìn vào khen cô đẳng cấp, giỏi xã giao, nhưng rốt cuộc thì có khi chính họ cũng không hiểu, lý do tại sao người đẹp này lại ngồi được vào chiếc ghế đó. Mà thôi ai cần hiểu, biết Lý Nhã Kỳ khoe mình sang chảnh là được.
Ấy vậy mà lạ thay, cô lại tự tin nói rằng mình không khoe. Có lẽ Lý Nhã Kỳ trước khi phán xét người khác, cũng nên thử nhìn lại chính bản thân mình...
Thiên Minh/ Đất Việt

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 351530355555138270

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item