Tổng hợp các quán ăn ngon cực ở Bình Thạnh mà không phải ai cũng biết

1. Xôi gà Bà Chiểu

Chỗ bán khó tìm vì ở sâu trong chợ. Nếu không phải dân bản địa sẽ khó tìm thấy. Bây giờ lên giá rồi nha. Gói nhỏ 16k. Gói lớn 22k. Thịt xá xíu và gà ướp vừa ăn với xôi. Ngày nào cũng đông khách hết á.


2. Phá lấu chiên

Về đồ ăn thì khỏi chê, phá lấu chén nước béo nhiều nước cốt dừa cho phá lấu cũng nhiều nữa, tiếp đến là phá lấu chiên món đặc biệt super ngon: thơm, vừa miệng, nhiều. Quán có khuyến mãi là cứ ăn 5 phần phá lấu thì sẽ được tặng thêm 1 gỏi bò ăn cũng tạm. 

3. Bạch tuộc nướng

Đúng là giá hơi cao nhưng thấy ăn khá ngon miệng, mực lá tươi ngon. Sò điệp cũng ok. Có trứng cút lộn 15k để nhâm nhi trong lúc chờ món. Ngồi ngoài trời mát, phục vụ nhanh nhẹn. Giữ xe cũng miễn phí mà nhiệt tình lắm. Nói chung là cảm giác tốt, mọi người nên thử nhé! 

4. Soup Cua 

Coi bộ súp ở đây ăn được à nha. Nêm nếm rất vừa miệng mà giá cũng tạm chấp nhận. Chỉ 10.000 đồng cho một ly súp như thế này với thịt gà, nấm, một trái trứng cút, và khoảng một muỗng cà phê thịt ghẹ. Tuy nhiên, điểm cần bận tâm ở đây là phần ly nhựa đựng súp không được tốt lắm.

5. Bánh tráng nướng

Quán có món bánh tráng nướng lạ ăn ngon. Giá cả mấy món ăn cũng rẻ.hợp túi tiền sinh viên và tương đối ngon.có món bánh căn không ngon lắm. Có vị trí hơi khó tìm tí.

6. Trà sữa thạch phô mai


7. Há Cảo


8. Nước mía


9. Hotdog - Trà chanh


10. Bánh xèo tôm nhảy


11. Gà nướng lu 


12. Bánh bèo chén 


13. Trứng gà lòng đào 


14. Bánh cuốn trứng 


15. Cơm trộn 2 cô

Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7727072091535356545

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item