Xa rời thị phi với 6 quán cafe sách đa phong cách

Café sách – cái tên đã nói lên tất cả, đó chính là sự kết hợp tài tình của sách và café. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như trút bỏ mọi gánh nặng ở ngoài, cho mình một khoảng thời gian hoàn toàn riêng tư với sách.

1. Abook Cafe

Bạn yêu sách và muốn tìm một không gian yên tĩnh để đắm chìm trong tri thức thì Abook Coffee sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.


Abook Coffee có phần lọt thỏm với mặt tiền nhỏ nhắn, nhưng đừng vội đánh gía từ bên ngoài, hãy bước vào trong và khám phá Abook Coffee với bao nét hấp dẫn.
Bên trong quán chủ đạo là chất liệu gỗ, mây kết hợp cùng sách, tạo nên một không khí vừa cổ điển, vừa lãng mạn, lại trầm tính, rất hay ho cho những bạn nào yêu thích thưởng ngoạn không gian đẹp mà không ồn ào
Còn phía trong thì dành cho những khách thích có không gian yên tĩnh để học bài hoặc đơn thuần là nghiền ngẫm từ hơn 3000 đầu sách được chính anh chủ quán tự tay chọn lựa. .

2. Nhà sách Cá Chép

Bỏ mặc sự ồn ào của thế giới bên ngoài, thực khách đến với nhà sách Cá Chép với không gian yên tĩnh và mát mẻ, khiến bất cứ ai đến đây cũng dễ chịu vô cùng. Nhà sách gây ấn thượng với thực khách ngay từ bên ngoài, với những khung cửa kính, nơi ta có thể nhìn thấy hàng ngàn cuốn sách đầy màu sắc bên trong.
Những chiếc bàn được thiết kế gần kệ sách tạo sự thuận tiện cho các bạn đọc khi đến đây. Ảnh: ☘THUỲ DUNG☘ on Instagram
Quầy bar ngay trong nhà sách, nơi bạn có thể gọi đồ uống, và thưởng thức những cuốn sách thú vị bên cốc cà phê. Ảnh: O8.O4.97 on Instagram
Thuy Nhi on Instagram
Đồ uống ở đây với giá 30k - 40k. Ảnh: 婷鈺♐️ on Instagram

3. Clover cafe

Clover café nhỏ xinh, khiêm tốn khép mình trong một con hẻm nhỏ trên đường Hồ Biểu Chánh, Phú Nhuận. Đây là không gian dành cho những người yêu sách, muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh, thư thái giữa vô vàn thể loại sách để thỏa mãn sở thích của mình.
Bước chân vào quán đập vào mắt chúng ta là cách trang trí với những gam màu trẻ trung, sắc đỏ trầm ấm đi cùng sắc rêu hoài cổ trên những khung cửa sổ. Những chậu gốm sứ trưng bày hoa, những lọ thủy tinh đủ kiểu trở thành những vật dụng trang trí của quán. Tất cả đủ để tạo nên sự khác biệt.
Chủ nhân của quán là một người yêu sách nên không quên trưng bày những kệ sách với nhiều cuốn sách đủ thể loại. Vừa để thỏa mãn đam mê sách vừa để đem lại giá trị đến với mọi người. Tuy số lượng sách không nhiều nhưng chất lượng thì không thể bàn cãi. Bạn dễ dàng tìm cho mình những tác phẩm văn học nước ngoài, cổ điển đương đại và các sách ngoại văn, sách tiếng Anh tại đây.

4. Café Sách Phương Nam

Bạn có biết không, có tới 5 chi nhánh của cafe sách Phương Nam trên địa bàn TP. HCM. Đến đây dường như bạn có thể tìm được tất cả các cuốn sách yêu thích, từ văn học, nghệ thuật, khoa học cho đến những cuốn tiểu thuyết, truyện tranh nổi tiếng,..
Thực đơn của quán khá đa dạng, có kèm cả thức ăn nhanh nên có thể vô đây ngồi học bài cả ngày mà không sợ đói hay khát. Có điều giá của quán hơi bị cao.
 Đây là địa điểm lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên đến để học tập, nghiên cứu hay thư giãn.

5. Hub Café  

Tại Hub, cùng với việc thưởng thức café và các loại nước uống thơm ngon bạn sẽ được thả mình trong một không gian toàn sách là sách.
Café Hub không chỉ mang tính chất trưng bày sách cho có mà còn chú trọng đến số lượng và chất lượng của những cuốn sách. Hơn 10000 đầu sách thuộc mọi thể loại nhằm đáp ứng sở thích của khách. 
Đến đây bạn có thể giao lưu, chia sẻ và nâng cao tri trức qua những trang sách và bạn đọc khác. Đặc biệt, những bạn học sinh sinh viên có thể tìm kiếm những nguồn tư liệu bổ ích phục vụ cho việc nghiên cứu và học tập của mình.
Mặc dù là quán café nhưng không khí ở đây rất yên tĩnh. Bởi ai đến đây cũng đi đứng rất nhẹ nhàng, người nào người nấy chăm chú vào những cuốn sách đang đọc dở. Lâu lâu mới nghe tiếng thảo luận của những bạn học sinh sinh viên đến đây học bài.
Giá thức uống của quán cũng tương đối rẻ, khoảng 30 nghìn nên phù hợp với nhiều đối tượng.

6. Chiêu cafe sách

Chiêu cafe sách với phong cách cổ điển và nhẹ nhàng, mang lại cảm giác dễ chịu cho thực khách khi đến đây. Không gian bên trong quán khá yên tĩnh, phù hợp cho học tập và làm việc.
Tủ sách với những đầu sách đa dạng phù hợp cho nhiều người.
Giá nước uống chi tầm 25k, khá bình dân

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 952714113518760209

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item