Kim Ha Neul chính thức thay Choi Ji Woo "cặp" với Lee Sang Yoon

Các fan của Kim Ha Neul đang vui mừng khôn xiết vì sắp được tái ngộ thần tượng trên màn ảnh nhỏ.

Sau loạt đồn đoán, mới đây nhất, Kim Ha Neul và Lee Sang Yoon đã chính thức xác nhận sẽ cùng nhau nên duyên trên màn ảnh trong tác phẩm mới nhất của đài KBS mang tên Going To The Airport. 


Kim Ha Neul

lee sang yoon
Lee Sang Yoon
Kim Ha Neul sẽ vào vai Choi Soo Ah, người phụ nữ làm tiếp viên hàng không trong 12 năm. Thời gian đó, cô đã kết hôn với một đồng nghiệp và hiện tại là mẹ của một cô con gái 10 tuổi. Tuy nhiên, cuộc sống của cô bất chợt thay đổi ở tuổi 36, khi cô gặp người đàn ông tên Seo Do Woo.

kim ha neul

Lee Sang Yoon vào vai Seo Do Woo, một giảng viên vui tính, điển trai tại trường đại học kiến trúc. Tuy nhiên một sự cố đã khiến cuộc sống hạnh phúc của Do Woo bên vợ con bị đảo lộn. Đó cũng là lúc người phụ nữ tên Choi Soo Ah bước vào cuộc đời anh.

lee sang yoon
Bộ phim được mô tả là một tác phẩm nói về mối quan hệ của con người và đặt ra câu hỏi:"Liệu có thể có một mối quan hệ nghiêm túc, đường hoàng trong thế giới của những người đàn ông và phụ nữ đã kết hôn?".

Đây là dự án đáng chú ý của Kim Ha Neul bởi nó đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của cô 4 năm sau bộ phim Phẩm chất quý ông. Trước Kim Ha Neul, Choi Ji Woo đã được nhà sản xuất nhắm đến cho vai diễn Choi Soo Ah nhưng người đẹp đã từ chối.

Going To The Airport dự kiến lên sóng vào khoảng tháng 9 tới.
 Theo Zen / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 4612430333724837799

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item