Cát Tường sẽ từ bỏ danh vọng, tiền bạc vì điều này

Không chỉ muốn có con, nữ diễn viên Cát Tường còn mong muốn có một đám cưới với người đàn ông của đời mình.

Nữ diễn viên Cát Tường sinh ra ở Huế. 4 tuổi, gia đình chị dắt díu vào Vĩnh Long mang theo nhiều hy vọng về một miền đất hứa. Tốt nghiệp cấp 3, chị khăn gói lên Sài Gòn để theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ.
Lên tới Sài Gòn, chị mới biết muốn thi vào hệ Đại học của Nhạc viện thì phải có bằng trung cấp. Trong lúc chẳng biết tính sao, Cát Tường đọc thấy thông tin tuyển sinh của trường Điện ảnh bèn quyết định thi thử, ai dè lại đỗ thủ khoa.
Học làm diễn viên nhưng ước mơ trở thành ca sĩ vẫn không nguôi. Năm nhất, chị đăng ký thi Tiếng hát truyền hình thành phố Hồ Chí Minh và đạt giải ba. Con đường đến với đam mê bỗng chốc rộng mở, chị được rất nhiều bầu sô kêu đi hát.
Song song với đó, những vai diễn cũng tự nhiên tìm đến. Vậy mà khi tuổi nghề đang hừng hực, chị quyết định nghỉ ngang.
Năm 2001, Cát Tường kết hôn, sau đó chị về làm cô giáo ở trung tâm dạy nghề thẩm mỹ của gia đình. Nhưng con tạo xoay vần, thời thế thay đổi. Người những tưởng sẽ mang lại hạnh phúc cả đời lại bỏ hai mẹ con chị mà đi mất.
Thời điểm ấy, cũng có nhiều người đàn ông muốn đến với chị, một vài trong số đó đã tính tới chuyện kết hôn nhưng tình yêu đang đẹp lại bị gia đình ngăn cấm. 
Chuyện chia ly chẳng ai mong muốn, vậy mà bỗng chốc lại biến thành tội lỗi để người đời nhóm ngó. Không tha thiết gì nữa, Cát Tường quyết định lên lại Sài Gòn.
Cát Tường sẽ từ bỏ danh vọng, tiền bạc vì điều này - Ảnh 1.
Ở thời điểm ấy, chị xin phép gia đình với lý do mở trung tâm dạy nghề nhưng thực chất là tìm cơ hội quay về với nghệ thuật.
Nhưng 5 năm cô ca sĩ Cát Tường vắng bóng, thời cuộc đã thay đổi quá nhiều. Mon men ra album, chị thất bại. Buồn và thất vọng nhưng biết hết duyên, Cát Tường không cố. Chị nhận lời đi đóng phim trở lại.
Trải qua bao nhiêu thử thách, nữ diễn viên mới có được chỗ đứng như hiện tại. Vất vả là thế nhưng nếu hỏi Cát Tường có dám đánh đổi tất cả vì hạnh phúc riêng một lần nữa không, chị vẫn gật đầu.
"Hiện tại, tôi vẫn mong muốn và chờ đợi tình yêu. Tôi luôn quan niệm, đối với người phụ nữ, mái ấm gia đình là điều quan trọng nhất. Vì hạnh phúc gia đình, tôi sẽ từ bỏ công việc.
Nếu lập gia đình nữa, tôi rất muốn có con. Tôi bây giờ đã 40 tuổi rồi, không còn nhiều thời gian nữa.
Bản thân cũng suy nghĩ về chuyện này nhiều. Nếu có bầu thì ít nhất phải nghỉ 3 tháng, không biết những chương trình tôi đang tham gia có chịu một MC đang có bầu trên sân khấu không?
Trong khi đó, tôi lại đang ở giai đoạn định hình và tạo thương hiệu trong công việc MC để hy vọng tuổi nghề dài hơn. Nhưng đùng cái, nếu tình yêu sét đánh tới, cũng có thể tôi sẽ chọn hạnh phúc", nữ diễn viên trải lòng.
Cát Tường kể, ngày xưa, chị có nhiều người theo đuổi, bây giờ vẫn vậy nhưng để tìm ra một người đồng điệu, khó lắm: "Nhiều bạn bè nói với tôi rằng, muốn đẻ thì cứ đẻ chứ mắc mớ gì phải có chồng nhưng tôi lại thích cuộc sống vợ chồng.
Tôi thích sớm tối đi về có nhau. Nhưng lấy thì phải lấy đúng, không có lấy đại. Có một người đàn ông che chở được cho mình mới tính là có, chứ có để kéo theo bao rắc rối thì có làm gì.
Tiêu chuẩn của tôi rất bình thường. Tôi có hơi kén chọn về ngoại hình nhưng không đòi hỏi quá cao, không cần xuất sắc nhưng nhìn cũng phải vừa mắt.
Bên cạnh đó, tôi là người năng động, đầy sức sống nên cần một người chồng cũng có sức khỏe tương đương để cuối tuần hai vợ chồng có thể cùng khui chai rượu mà nhâm nhi rồi thỉnh thoảng cùng nhau đi xem phim, ca nhạc.
Người đàn ông ấy phải có kinh tế tương đối ổn định chứ tôi không còn tuổi để kể câu chuyện một túp lều tranh, hai trái tim vàng nữa".
Và dù có ở tuổi 40, từng một lần gãy đổ, nữ diễn viên cũng không cho phép bản thân dễ dãi trong những mối quan hệ tình cảm. Người đàn ông nào muốn tiến tới với chị cũng phải cưới hỏi đàng hoàng, công khai chứ không có chuyện sống thử.
Một phần vì gia đình chị là người Huế, bố mẹ rất gia giáo. Phần khác là vì chị còn phải làm gương cho cô con gái lớn.
Chị bảo, Cát Tường bây giờ không còn như ngày xưa, không còn những năm tháng thấm đẫm nước mắt. Những chuyện không vui, chị đã cho qua hết để sẵn sàng đón nhận một hạnh phúc mới, xứng đáng và bền lâu.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 8312982874241947055

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item