Chỉ mặt 10 món "Ăn là phải né" khiến dân tình mê mệt

Sao phải né khi món nào cũng ngon và hấp dẫn như thế này. Nào là Hàu né, bò né, hải sản né, quá trời món ngon chỉ nghe thôi đã thèm.

* Hàu né

1. Ốc ghiền

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức món hào né hoàn toàn mới: hàu né ngũ vị. Mỗi phần hàu né chỉ với 59k nhưng rất chất lượng với hàu, trứng và rau củ, ăn kèm với bánh mì. 


2. Quán Khói

Hàu nè ở đây được chế biện tại bàn nên rất hấp dẫn. Mỗi phần hào né với giá 90k. Những con hào tươi ngon nhìn khá hấp dẫn, được ướp chung với hành tỏi và nước sốt đặc biệt của quán.
Hàu né được chiên với bơ, trứng chấm với muối ớt hoặc ăn chung với hành trắng rất là ngon. Cùng mình điểm lại nguyên liệu làm món hào nè thần thánh này nha.

3. Hàu né Chilli

Nếu bạn có thể ăn cay thì hãy đến Chilli, món hào né ở đây với vị cay đặc biệt hơn những chỗ khác, ấn tượng nhất chính là nước sốt hào né vừa lạ lại ngon.

4. Đặc sản hào sữa

Đây chính là thế giới hào, vì vậy không có lí do gì mà thiếu món hào né trứ dnah này nhỉ. Hào né vẫn còn nóng hổi khi bưng ra bàn, hào khá tươi và nhìn cực kì hấp dẫn. Giá mỗi phần hào né ở đây là 69k nhé.

** Hải sản né

5. Quán ăn gia đình Sài Gòn

Chúng ta đã quá quen với hàu né, bò né, chứ các bạn đã thử món tôm sú né, bạch tuột né và sò điệp né chưa? Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi nhỉ, mỗi phần hải sản né với giá từ 59k đến 79k tùy chọn. Nước sốt hải sản né khá lạ miệng, vị beo béo, với nhiều loại topping đặc sắc, lâu lâu thay đổi khẩu vị với món hải sản né như vầy không phải ý tồi ha.

** Bò né

6. Bò né sốt phô mai Ngân Nga

Không cần cầu kì với rất nhiều loiaj topping, bò né Ngân Nga thu hút thực khách chỉ với món bò né cực kì giản dị gồm bò và sốt phô mai cũng đủ khiến các tín đồ ẩm thực điên đảo vì món này. 
Thịt bò ở đây được ướp mềm, sốt phô mai beo béo ăn kèm với bánh mì và salad rất ngon.
Bò né truyền thống

7. Bắp bò né Ngọc Trâm

Đây không phải là quán bò né bình thường nha, mà chính là bắp đó đấy, bạn đã thử chưa? Bắp bò né phủ phô mai beo béo lại thơm phức, những tín đồ phô mai sẽ mêt tít quán này. 

8. Bò né Hi Ushi

Bò né Hi Ushi lôi cuốn thực khách bởi chính nước sốt phô mai đặc biệt của quán. Bò ở đây được ướp khá ngon, mềm lại thơm chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.

9. Heart Kitchen

Heart kitchen biến tấu món bò né quen thuộc theo một cách hoàn toàn mới với những topping đặc biệt với cà rốt, cải thảo, bắp, đậu que,... khi ăn khá lạ miệng. Đặc biệt quán để khách tự chế biến theo ý mình nên các thực khách hãy thỏa sức sáng tạo nha.

10. Quán Cô Út

Những ai thích món bò né thì không nên bỏ qua quán Cô Út, nào là: bò né sa tế, bò né đặc biệt, và cả bò né phô mai tha hồ mà chọn lựa nha.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1994257611145160734

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item