Top 5 món ăn mới lạ đang gây bão trong giới ăn uống Sài Thành

Đổi gió đi ăn liền mấy món lạ miệng mới toanh, vừa xuất đầu lộ diện ở Sài Gòn mà gây xôn xao không hề nhẹ đê...

1. Bánh bạch tuộc nguyên con 

Bình thường ăn bánh bạch tuộc nhân bên trong bé tẹo teo nay đã phát hiện ra chỗ bán phần bạch tuộc nguyên con chỉ có 20k ăn bao đã luôn. Bột bánh không bị nhão mà giòn giòn thơm nức mũi, ai không thích vẫn có thể chọn phần bạch tuộc truyền thống thì 15k hén. 

2. Bánh trứng gà non

Bánh trúng gà non này có mùi thơm, ngoài bánh tổ ong truyền thống nay đã có thêm cheese nữa ăn ngon hơn nhiều. Phụ kiện đính kèm trên bánh tổ ong có kem cũng ngon với 4 mùi: matcha, xoài, dâu, chocolate Bỉ, có thêm kẹo mashmallow dễ thương. Gía 85k nhưng 2 người ăn là vừa. 

3. Kem cây thử thách 

Cây kem cao chót vót ăn mệt xỉu đang hot rần rần trong cộng đồng ăn uống Sài Thành. Giá chỉ có 19k 1 em , bên cạnh đó tại địa chỉ này bạn còn có thể gọi thêm món kem cá giá hạt dẻ 12k/1 em, kem ngon ăn béo béo thích lắm. 


4. Xôi bò trùm mền 

Xôi bò được trùm mền bởi 1 cái trứng chiên  opla, điểm hay là trứng vẫn còn nóng hổi nhé. Xẻ trứng cho chảy ra ăn cùng xôi với thịt bò và pate nữa thật quá tuyệt vời đúng không nè. Mùa này hay mưa ăn món này ngon phải biết. 

5. Kem bơ cute 

Món xua tan cái nóng mùa hè siêu cute mới lộ diện luôn nè, 28k/1 ly đủ các icon có ly mặt buồn có ly mặt vui có hết nha. Bơ tươi vừa béo vừa mịn. Đặc biệt có thêm một lớp dừa nạo trên cùng, với kem dừa ăn vô cùng thích. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 743620252866583283

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item