Khu tổ hợp vui chơi “Đại lộ ánh sáng” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Khu tổ hợp vui chơi giải trí với tuyến phố đi bộ 24/7 được xem là “Đại lộ ánh sáng”, sắp được đầu tư tại Đà Nẵng. Đây được dự đoán sẽ là dự án bất động sản giải trí tầm cỡ với đẳng cấp quốc tế và đi đầu trong ngành BĐS giải trí Việt Nam do đơn vị tư vấn phát triển hàng đầu Dubai đảm nhận.

Khu tổ hợp du lịch giải trí này được cho là sẽ đông vui, nhộn nhịp và đa dạng bậc nhất Việt Nam và trong khu vực. Đây sẽ là một tổ hợp lưu trú số 1 tại Miền Trung và là trung tâm vui chơi giải trí mới của Đà Nẵng và Hội An.
Dự án còn có cả một tuyến phố đi bộ 24/7 lớn nhất miền Trung, các lễ hội hàng năm mang tầm quốc tế… Sở dĩ chủ đầu tư này kỳ vọng dự án sẽ bùng nổ trong một vài năm tới, bởi Đà Nẵng là địa điểm thích hợp nhất, từ vấn đề quy hoạch hạ tầng, mạng lưới giao thông, địa thế…cho tới sự tăng trưởng của khách du lịch đã biến Đà Nẵng thành “thiên đường nghỉ dưỡng” mới trong khu vực.
Được biết, dự án có tổng vốn đầu tư 630 triệu USD, nằm trên con đường Hoàng Sa – Võ Nguyên Giáp nối liền các quần thể đô thị, thương mại, du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí từ Đà Nẵng đến Hội An. Gồm các hạng mục: 250 nhà phố, 200 biệt thự, các khối nhà khách sạn, trung tâm thương mại, khu thể thao, công viên vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, sẽ có một tàu lượn siêu tốc có tên mã Vekoma SFC (Vekoma Suspended Family Coaster – tàu lượn dạng treo) đã được chủ đầu tư Asia Park đặt mua cho một dự án tại Đà Nẵng (chưa biết nó sẽ về Asia Park hay Ocean Park). Bên cạnh đó là một công viên nước cũng sẽ được khởi công xây dựng, sau khi kết thúc giai đoạn đầu tư tại Hạ Long, Quảng Ninh. (Ocean Park là Công viên đại dương Sơn Trà ngay chỗ đoạn chuẩn bị quẹo lên chùa Linh Ứng). 
Mô phỏng Ocean Park Đà Nẵng
Tàu lượn siêu tốc Vekoma SFC
Ocean Park HongKong
 
Đại lộ ánh sáng Paris
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7497424464414075734

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item