Tranh cãi chàng trai mặc áo yếm khoe dáng trong đầm sen Hồ Tây

Những bức hình chụp anh chàng cơ bắp mặc yếm tạo đủ kiểu dáng trong hồ sen đang gây nhiều tranh cãi trong dư luận.

Đầu tháng 6, đầm sen quanh khu vực Hồ Tây, Hà Nội nở rộ thu hút hàng trăm bạn trẻ đến thăm quan và chụp ảnh. Trên mạng xã hội cũng không ngừng chia sẻ những bộ hình thiếu nữ mặc áo dài dịu dàng, yêu kiều với áo yếm bên sen.
Không chỉ có phái nữ, mà các chàng trai cũng thích chụp với sen. Điển hình nhất có lẽ phải nói tới anh chàng yếm hồng dưới đây. 
Tranh cãi chàng trai mặc áo yếm khoe dáng trong đầm sen Hồ Tây - Ảnh 1.
Chàng trai diện yếm chụp bên hồ sen đang gây bão mạng xã hội.
Chàng trai diện trang phục yếm hồng, e ấp bên sen, đối lập hoàn toàn với gương mặt và vóc dáng nam tính. 
Hình ảnh và hành động khác lạ của chàng trai trên đã tạo ra một cuộc tranh cãi khá dữ dội cùng những phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến lên án, chê bai khá gay gắt, nặng nề, họ cho rằng anh này biến thái. 
Liên hệ với nhân vật chính trong bộ ảnh - Trần Hoàng Sơn (SN 1995, Bắc Giang) thì anh chàng khá thẳng thắn phản pháo: "Bọn mình là những người thích làm những điều mà không ai nghĩ tới. 
Với bộ ảnh này, bọn mình mong muốn mang lại sự độc đáo, mới mẻ, hài hước tới cho mọi người. Tất nhiên cũng có ý kiến khen chê khác nhau nhưng mình cảm thấy cũng không có vấn đề gì cả. 
Thông điệp mà mình cũng như nhiếp ảnh gia muốn mang đến là đàn ông cũng có thể tạo ra được những sự bất ngờ, không phải là muốn "nổi bão", bất ngờ ở đây là sự dịu dàng, duyên dáng mà không chỉ có con gái mà cánh mày râu cũng có thể làm được."
Tranh cãi chàng trai mặc áo yếm khoe dáng trong đầm sen Hồ Tây - Ảnh 2.
Hoàng Sơn - nhân vật chính lên tiếng phản pháo và cho rằng đây chỉ là bộ ảnh hài hước, mang đến tiếng cười cho người xem
Khi trên mạng xã hội xuất hiện ý kiện cho rằng: "Từ xa xưa, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam e ấp bên hoa sen trở thành một nét truyền thống đẹp. Việc nam giới chụp ảnh kiểu này thì quá phản cảm", nhiếp gia Kun Mon - người thực hiện bộ ảnh lên tiếng:
"Điều này là không đúng. Nếu lúc nào trong suy nghĩ của mọi người cũng là bên sen e ấp thì tại sao lại có những bộ ảnh mà các cô gái thả rông ngực bên sen hay õng ẹo bên sen. Với mình, tất cả chỉ là ngụy biện.
Đây chỉ đơn thuần là một bộ ảnh vui, đem lại tiếng cười cho mọi người. Tất nhiên đem lại tiếng cười niềm vui không thể bảo là xúc phạm nghệ thuật cái này cái kia được. 
Hơn nữa bộ ảnh không quá lố. Có người nói "thằng này bị điên à, bê đê à" nhưng họ chỉ dựa trên ảnh họ nhìn và suy nghĩ kì thị, suy nghĩ không thoáng chứ bình thường cư dân mạng tiếp xúc với nhiều thông tin hàng ngày thì bộ ảnh này mang lại niềm vui nhiều hơn".
Tranh cãi chàng trai mặc áo yếm khoe dáng trong đầm sen Hồ Tây - Ảnh 3.
Tranh cãi chàng trai mặc áo yếm khoe dáng trong đầm sen Hồ Tây - Ảnh 4.
Tranh cãi chàng trai mặc áo yếm khoe dáng trong đầm sen Hồ Tây - Ảnh 5.
theo Thế giới trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 7193468207240733088

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item