Mạc Hồng Quân phân trần về căn nhà sát vách với Ly Kute

Mạc Hồng Quân đã chính thức lên tiếng về thông tin đã đầu tư tiền tỷ để mua một căn hộ rộng gần 100m2 gần nhà Ly Kute đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Câu chuyện tình tay ba giữa Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân và Ly Kute dường như vẫn chưa đến hồi kết với những ồn ào đến từ những người trong cuộc. Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ thông tin Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân mới bỏ tiền tỷ mua một căn hộ trong khu đô thị sang trọng.
Điều đáng nói là nhà của Ly Kute cũng nằm trong khu đô thị, gần “sát vách” với nhà của vợ chồng Mạc Hồng Quân. Nhiều khả năng Ly Kute sẽ “đụng mặt” Mạc Hồng Quân khi đưa con đi dạo trong khuôn viên khu nhà.
                           Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân hạnh phúc trong lễ ăn hỏi
Mạc Hồng Quân đã cho biết đây là một thông tin hoàn toàn sai sự thật. Hiện anh vẫn sinh sống chủ yếu ở Quảng Ninh và Kỳ Hân vẫn ở Sài Gòn. 
Anh cũng mong rằng tất cả những thông tin về anh cần phải được xác thực. Không thể chỉ vì một vài thông tin không chính thức mà làm hỏng hết các mối quan hệ của anh.
                           
Ly Kute và bé Khoai Tây
Mạc Hồng Quân cho biết căn hộ 100m2 trong cùng khu đô thị nhà Ly Kute mà mọi người nhắc tới là nhà của chị gái và anh rể mình. Tền đạo đội Than Quảng Ninh chỉ thỉnh thoảng có mặt ở đó mỗi khi lên Hà Nội có việc. Anh cũng cho rằng đó là chuyện hết sức bình thường. Vì vậy, tiền đạo này cũng mong muốn dư luận tỉnh táo trước những tin đồn thất thiệt.
Theo Lao động

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 7070595024665957128

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item