Không lo viêm màng túi với những món vỉa hè chuẩn nhà hàng

Tiết kiệm chi phí với những món chuẩn nhà hàng đồng loạt xuất hiện tại các hàng quán vỉa hè bình dân....

1. Sushi

Tuy không sang chảnh giống những nhà hàng như Hokkaido Sachi Sushi hay Sushi Bar nhưng xét về độ ngon thì không thua kém gì nhé, giá cả vừa túi tiền quan trọng là vẫn đảm bảo hợp vệ sinh cùng hình thức trình bày bắt mắt. Mỗi phần sushi chỉ từ 15-50k, menu thì dài dằng dặt, tha hồ mà lựa.

Sushi vỉa hè
"Đao pháp" của người bán không thua gì các đầu bếp chuyên nghiệp, trình bày cũng nghệ thuật không kém.
Sushi vỉa hè
Những quán sushi bình dân thế này là lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh sinh viên. Quán có diện tích khá nhỏ, khách thì đông thường xuyên nên lắm lúc phải xếp hàng chờ đó.
Sushi vỉa hè

2. Dimsum 

Dimsum là món khai vị không thể thiếu trong các nhà hàng của người Hoa. Mỗi phần chỉ tầm 3 4 viên mà đắt xắt ra miếng. Không cần phải lo vì dạo gần đây xuất hiện khá nhiều chỗ bán món này, mỗi viên chỉ tầm 3-6k, nhiều loại nhiều vị, đựng trong xửng nóng hổi, rẻ mà lại cực chất lượng.
Dimsum vỉa hè
Dimsum vỉa hè
Ngồi vỉa hè, trăng thanh gió mát vừa nhăm nhi vừa hóng gió, tám chuyện, cảm giác thú vị khác hẳn ngồi nhà hàng phải không mọi người.
Dimsum vỉa hè

3. Pizza 

Quán chỉ có mỗi chiếc xe đẩy và cái lò nướng bé xíu mà có thể làm ra những chiếc pizza siêu chất ăn không khác gì của các thương hiệu lớn. Quán nhỏ mà có võ nha, nhìn vậy chứ người đứng chờ ăn đông lắm. Muốn hải sản có hải sản, muốn phô mai có phô mai, giá 30k-50k-100k cho 3 size nhé, rẻ hết hồn luôn.
Dimsum vỉa hè
Dimsum vỉa hè
Nhân bánh ngập tràn topping: bò băm, phô mai, ớt chuông và bắp, những nguyên liệu rất hợp khẩu vị người Việt. Cái mặn mà của bò băm kết hợp rất tốt với vị nhẹ nhàng của ớt chuông, ăn đậm đà nhưng có cái thanh thanh của rau củ sẽ không bị ngán.
Dimsum vỉa hè

4. Pasta 

Mì Ý cũng theo chân pizza lần sân sang thị trường vỉa hè nè. Có ba loại: myì đút lò, mì gà chua cay, mì xúc xích chua cay, cùng vài món ăn vặt khác. Đĩa mì vô cùng chất lượng, nhiều mỳ nhiều thịt, đặc biệt giá rẻ gấp 3 lần nhà hàng nha. 
Pasta vỉa hè
'Pasta vỉa hè
Pasta vỉa hè

5. Tôm Hùm

Món ăn sang chảnh này thường chỉ phục vụ tại nhà hàng với mức giá khá khiến người khác đau tim, thế mà lại có ở một tiệm ốc vỉa hè và để khám phá cũng chỉ tốn hơn vài trăm nghìn. Tôm hùm thường được chế biến nướng mọi hoặc phô mai. Tôm có nhiều loại từ 700k đến 800k/kg. Tôm ở đây cũng to, một con phải trên một kí luôn.
Tôm hùm vỉa hè
Tôm hùm vỉa hè
Tôm hùm bắt hẳn từ biển về chứ không phải tôm hùm đông lạnh đâu. Ăn tới đâu cảm nhận được vị thịt tươi ngọt đến đó.
Tôm hùm vỉa hè
Tôm hùm vỉa hè
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4494767055296756702

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item