Những món hot rần rần đang chờ du nhập vào Sài Gòn

Chén trứng phô mai bự chà bá, Kem hoa sakura, bánh sừng bò đủ loại nhân... toàn là những món ngon không hà....

1. Chén trứng phô mai

Chén trứng to chà bá được phủ lên 1 cục phô mai bò cười, ăn kèm với nước sốt đặc trưng của quán. Nhìn thôi là đã thấy thèm rồi. Có ai biết ở đâu trong Sài Gòn bán món chèn trứng có phô mai này thì cho tớ cái địa chỉ liền nhá.  


2. Khoai môn xóc muối

Ở Sài Gòn mình thì chỉ mới nổi lên món khoai lang lắc đủ kiểu thôi, chưa thấy món khoai môn xóc muối như này bao giờ. Nghe các bạn user ở Đồng Nai review là khá ngon. Có ai ở Sài Gòn bán món này không?????

3. Kem hoa anh đào

Ở Sài Gòn thì có nhiều loại kem vô số kể nhưng chưa thấy chỗ nào bán món kem hoa anh Đào. Mình chỉ thấy bán món bánh hoa anh đào, đông sương hoa anh đào... Có chỗ nào bán món kem hoa anh đào mà mình chưa biết không nhỉ.

4. Bánh sừng bò đủ loại nhân

Chạm cái nĩa vào là tan chảy còn đẫm hơn cả bánh lava nữa.Bánh sừng bò ở đây có 4 vị : trà xanh, trứng muối, caramel và socola... đã quá chừng chừng, nhất là vị trứng muối siêu ngon, ngậy đến chết đứng người luôn. Mấy user ở Hà Nội sướng quá. Bao giờ Sài Gòn mới có chỗ bán món này nhỉ.

5. Lẩu kem khói

Kem khói, Snack khói... là những món từng một thời làm loạn cộng đồng ăn uống Sài Thành. Có thêm món Lẩu kem khói này nữa là đủ bộ luôn.

6. Thạch trái cây

Món này thấy ở Hà Nội lúc nào cũng hot mà tìm mãi chưa thấy quán nào ở Sài Gòn bán cả.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8674063432732934475

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item