Trải Nghiệm Yến Đảo Tự Nhiên Độc Đáo Nhất Tại Sài Gòn

Nếu đã từng đau đầu vì tìm một địa điểm bán yến chất lượng thì sao không thử điểm qua Yến Đảo Việt Nam -  một trong những địa điểm bán yến đảo độc đáo tại Sài Gòn – với giá cực tốt?
Yến vốn được xếp vào loại Bát Trân (một trong tám món cao lương mỹ vị) ở các quốc gia Đông Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam, Triều Tiên… bởi độ dinh dưỡng cao và chất lượng vô cùng tốt. Được nhiều vua chúa Trung Quốc sử dụng từ cách đây hơn 4000 năm, do là loại thực – dược phẩm có tác dụng phục hồi nhanh chóng các tổn thương và kích thích hồng cầu, nên dù qua thời gian, món ăn này vẫn giữ được vị trí của mình. Và với nhiều thực khách yêu thích món ăn đặc biệt này, thì việc tìm cho mình một trong những cửa hàng bán Yến uy tín vô cùng khó khăn. Trong số những thương hiệu Yến nổi danh ở Sài Gòn, thì Yến Đảo Việt Nam là một thương hiệu đáng lưu ý.
Vậy điều gì đã làm nhiều thực khách yêu thích nơi này đến vậy? Ắt hẳn, đầu tiên là phải kể đến giá trị của sản phẩm Yến nơi đây là nguồn Yến Đảo, hoàn toàn có giá trị hơn nguồn yến nuôi rất nhiều. Khác với yến nhà, yến đảo sẽ luôn có những mùa vụ nhất định, thành ra gần như tổ yến hấp thụ các giá trị dinh dưỡng tự nhiên vốn có. Nhất nữa là vào những mùa sinh sản, nhờ thiên thời, địa lợi, các hàm lượng giá trị của tổ yến lên đến cao nhất. Và để có được những tổ yến quý giá, người lấy phải trèo lên những dốc đá thẳng đứng, vô cùng kì công đó nhé.
Cực phẩm Yến quan Hồng đảo
Hồng Yến đảo sạch lông
Yến nhà nguyên tổ thô
Vì phải mất một quá trình kì công như thế, giá cả của những loại yến nơi đây giá cả nhỉnh hơn nhiều nơi với mức giá trung bình từ 4tr5–18tr5/100gr. Thậm chí với những thực khách muốn thử qua từng loại, Yến Đảo Việt Nam còn phân ra thành từng khối lượng nhỏ từ 25 – 50 gr. Như vậy khách có thể chọn lựa loại nào phù hợp với mình và túi tiền để tránh khỏi phân vân luôn nhé!
Những tổ yến thật với màu đục ngà tự nhiên, với vị đặc trưng riêng không thể nhầm lẫn của yến,  qua thời gian, thực khách đã sớm bị chinh phục bởi nguồn yến tại đây. Thậm chí, để khẳng định chất lượng món yến của mình cũng như để khách có thể tự xác nhận nguồn yến của cửa hàng, Yến Đảo Việt Nam sẵn sàng luôn những món chế biến sẵn để khách thử qua: các loại chè kèm yến – 180k, chè nhân sâm đặc biệt 200k, cháo – 250k, súp – 200k.
Chè hạt sen
Chè táo đỏ
Hộp dành cho khách mang về
Từng chén chè mát lạnh với những nguyên liệu giải nhiệt như hạt sen, táo đỏ,… được quán trực tiếp nấu trong ngày, với cam kết không pha lẫn tạp chất, làm giảm đi giá trị của phần yến dùng kèm. Hoặc như phần cháo thịt nóng hổi, phần súp cua thơm lừng bắt mắt với thịt cua đỏ màu, mùi vị của món ăn quyến luyến ngay trên đầu mũi khiến khách thêm phần kích thích vị giác. Sự hòa hợp tự nhiên này, giúp cho khách nếm thử sẽ dễ cảm nhận được sự khoan khoái trong khẩu vị, và hơn hết là sự tươi trẻ mà món ăn mang lại. Phần yến được đặt riêng trong hũ đóng gói sẵn, khách ăn bao nhiêu cứ việc cho vào vừa miệng, và cũng là cách để khách hàng an tâm rằng yến tại  đây  không trộn lẫn với bất kì thứ gì khác.
Cháo yến
Súp yến
Và khách đã thích, còn có thể lựa chọn những set quà phù hợp, được thiết kế ấn tượng, sang trọng, có một không hai trên thị trường nhằm phục vụ cho khách hàng vào các dịp Trung Thu, Lễ Tết, sinh nhật,.., với các sản phẩm  như yến nước táo đỏ, yến nước nhân sâm, hay yến nước nguyên sợi. Đặc biệt, Yến Đảo Việt Nam còn có sản phẩm viên uống yến sào thích hợp với nhiều lứa tuổi, có thể dùng một cách tiện dụng mỗi ngày,là món quà rất ý nghĩa dành cho gia đình và những người thân yêuVới các chi nhánh từ quận 10, quận 3 và quận 2, hoặc chỉ cần bạn gọi điện, dù chỉ 1 sản phẩm thì Yến Đảo Việt Nam  cũng có thể giao đến khách hàng nên ở khu vực nào cũng có thể tìm được nhé! 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5738821074271750933

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item