Cô giáo TQ gây sốc khi chủ động cầu hôn sinh viên

Nữ giáo viên khiến dân mạng xôn xao khi mặc váy cưới chủ động cầu hôn sinh viên của mình.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước những hình ảnh về màn cầu hôn có một không hai tại Hồ Nam, Trung Quốc.

Theo thông tin đăng tải, vào khoảng chiều tối ngày 19/6, ở khuôn viên trường Đại học Nghệ thuật Hồ Nam, Trung Quốc xuất hiện một cô gái trẻ mặc váy cưới, đeo mặt nạ, theo sau cô gái là một dàn... sinh viên nam mặc váy cưới trông rất bắt mắt.

Cô giáo cầu hôn học sinh ở TQ - 2

Tất cả đều không ngờ cô gái này lại tiến thẳng đến tòa nhà trong trường và hướng tới một nam sinh viên nói lời cầu hôn vô cùng lãng mạn. Lúc ấy tập trung rất đông sinh viên, trong đó cũng có nhiều người quen biết cả cô gái và chàng sinh viên này.

Giao vien cau hon sinh vien - 3

Theo thông tin nhiều sinh viên chia sẻ, cô gái và chàng trai đã yêu nhau được một thời gian khá dài. Cô gái là giáo viên dạy hướng nghiệp trong trường, còn chàng trai là một sinh viên năm 4 học Mỹ thuật.

Co gai mac vay cuoi cau hon ban trai - 4

Những sinh viên có mặt tại buổi cầu hôn còn chia sẻ thêm, cô giáo họ Hồ xinh đẹp, nữ tính, rất được lòng sinh viên trong trường. Cô đã yêu say đắm chàng sinh viên này từ lâu, hai người đã hẹn hò được một thời gian và quyết định sẽ gắn bó lâu dài. 

Giang vien cau hon sinh vien - 5

Không đợi bạn trai thổ lộ tấm chân tình, cô giáo Hồ đã mạnh dạn mặc váy cưới trắng tinh khôi cầm hoa hồng và nhẫn cầu hôn bạn trai, mong muốn sớm được nâng khăn sửa túi cho người yêu mình. 

Co gai cau hon ban trai o Trung Quoc - 6

Màn cầu hôn thu hút rất nhiều người xem, chủ yếu là sinh viên. Họ hô hào và cổ vũ cô giáo Hồ, tiếp thêm dũng khí để cô giáo trẻ thực hiện màn cầu hôn lãng mạn. 

Cô gái cầu hôn bạn trai ở Trung Quốc - 7

Sau khi những hình ảnh lan truyền lên mạng xã hội đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Có rất nhiều bình luận chúc phúc cho đôi trẻ, cũng có nhiều người tỏ ra ghen tị với chàng sinh viên may mắn. 

Hinh anh co gai mac vay cau hon ban trai - 8

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng, là con gái nên biết tiết chế tình cảm của bản thân, chủ động cầu hôn không phải là phương án tốt. Đàn bà con gái là phái yếu, không nên nôn nóng, vội vã trong chuyện cầu hôn, khi mà bạn trai của cô vẫn chưa tốt nghiệp đại học.

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 4255331608418765828

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item