Tinna Tình bị Dương Cẩm Lynh “dìm hàng” trên phim, tố xấu trên báo

Cùng tham gia bộ phim “Mặt nạ máu”, cả hai nữ diễn viên gây xôn xao về mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng”, thậm chí là “dìm hàng”, tố xấu về nhau trên mặt báo...

Bộ phim “Mặt nạ máu” đang là một trong những điện ảnh được chờ đợi trong tháng 6/2016, khi phim chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị, tình cảm “Mặt nạ” của nữ ca sĩ Tinna Tình. Ngoài việc đồng ý mang tác phẩm lên phim, Tinna Tình còn thủ một vai thứ chính trong phim. Cô cũng cho biết thêm bộ phim chỉ lấy 10% yếu tố cốt truyện, còn lại đa phần là sự sáng tạo thêm tình tiết, nội dung để tăng tính hấp dẫn.
Tinna Tình vừa là tác giả của tiểu thuyết được sản xuất thành phim, vừa là diễn viên trong phim
Tuy nhiên, trước ngày ra rạp, dàn diễn viên chính của phim được cho là có thái độ “không bằng mặt” nhau. Thông tin này đã từng một lần dấy lên trong buổi ra mắt đoàn phim cách đây 3 tháng khi cả hai nữ diễn viên Tinna Tình - Dương Cẩm Lynh khá “kiệm lời” khi nói về nhau. Từ phía Tinna Tình, cô khẳng định quá trình làm phim của cả hai rất vui vẻ, hòa đồng, không có xích mích. Tuy nhiên, chính Dương Cẩm Lynh lại chia sẻ trên báo chí về việc không bằng lòng với bạn diễn.
“Tôi đọc được trong một số bài báo nói rằng, Dương Cẩm Lynh phiền lòng về tôi ở nhiều mặt, ví dụ như không thuộc kịch bản, cách làm việc cũng như diễn xuất không tốt… Tôi cũng đã xin lỗi về điều đó. Làm sao tôi có thể làm hài lòng tất cả mọi người? Cái tôi cần là sự góp ý thẳng thắn, chân tình với nhau chứ không phải đem lên mặt báo như vậy” - Tinna Tình cho biết thêm.
Tinna Tình bị Dương Cẩm Lynh “dìm hàng” trên phim, tố xấu trên báo
Hai nữ diễn viên có thái độ "không bằng lòng" sau khi đóng phim đóng máy
Ngoài việc “bằng mặt không bằng lòng”, nhiều người còn để ý việc sắp xếp tuyến nhân vật trên poster phim có sự bất hợp lý. Là tác giả của quyển tiểu thuyết được chuyển thể và đóng vai diễn khá quan trọng trong bộ phim, tuy nhiên tên của Tinna Tình lại được sắp xếp gần cuối, thậm chí đứng sau hai nữ diễn viên phụ là Thu Trang và Khởi My. Trong lĩnh vực âm nhạc hay phim ảnh, việc đặt vị trí, sắp xếp tên nghệ sĩ là điều quan trọng, nói lên tên tuổi, thâm niên hoạt động và vị trí nghề. Việc sắp xếp sai tên là điều “tối kỵ” với nhiều nghệ sĩ và được đánh giá là hành động không tôn trọng.
Tinna Tình bị Dương Cẩm Lynh “dìm hàng” trên phim, tố xấu trên báo
Tên của Tinna được đặt ở vị trí áp chót
Không chỉ có việc sắp xếp vị trí nhân vật không thỏa đáng, trailer chính thức của phim cũng cho thấy việc Tinna Tình bị “dìm hàng” là có cơ sở. Cô chỉ xuất hiện vỏn vẹn trong 3 cảnh của trailer và kéo dài vài giây ngắn ngủi, thậm chí chưa đủ để khán giả hình dung nhân vật mà Tinna Tình sẽ đóng trong phim.
Trở về trường hợp của Tinna Tình, cô cho biết mình không quan tâm vấn đề nhỏ nhặt và không muốn làm lớn sự tình trên báo chí. Điều cô mong chờ là phim ra rạp và được mọi người đón nhận. Ngoài ra, Tinna Tình còn dồn sức vào dự án riêng sau khi tái bản tiểu thuyết “Mặt nạ”.
Về phía đoàn phim và nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh, sau khi bị “bóc trần” việc “dìm hàng” và tố xấu Tinna trên phim, êkip vẫn chưa có động thái sẽ giải thích về vấn đề này.
Vũ Quân/emdep

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 8248686860548984447

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item